Gây tai nạn, tài xế cố thủ trong xe ô tô

Sơn Tùng| 31/07/2016 08:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây tai nạn giao thông, thay vì dừng lại giải quyết vụ việc, tài xế xe ô tô liền tăng ga bỏ chạy khiến hàng chục người dân phóng xe truy đuổi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 30/7, tại cầu vượt Ngã Ba Huế (quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) .

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 38A - 085.97 đang lưu thông qua cầu vượt Ngã Ba Huế, theo hướng Nam – Bắc thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy. Hậu quả, hai vợ chồng đi trên xe máy bị thương nặng.

Tuy nhiên, thay vì dừng lại để giải quyết vụ việc thì tài xế xe ô tô lại tiếp tục phóng xe bỏ chạy. Bất bình trước sự việc, nhiều thanh niên lao theo truy đuổi.

Gây tai nạn, tài xế cố thủ trong xe ô tô

Hàng trăm người dân bao vây chiếc xe ô tô gây tai nạn 

Một người dân bức xúc cho biết, chiếc xe ô tô bỏ chạy được khoảng 100m, thì một nam thanh niên đi xe máy lao đến ra hiệu dừng xe. “Nhưng chiếc xe không dừng lại mà tông thẳng vào nam thanh niên này khiến nạn nhân bị thương và được bạn bè đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Chiếc xe chỉ dừng lại khi hàng chục người đi đường cùng người dân xung quanh lao ra vây bắt”, nhân chứng này cho hay.

Tuy nhiên, sau khi bị bắt dừng xe, tài xế xe ô tô vẫn đóng chặt cửa cố thủ và liên tục gọi điện. Ít phút sau, lực lượng công an có mặt, nhưng tài xế vẫn không chịu ra ngoài

Hiện, vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gây tai nạn, tài xế cố thủ trong xe ô tô