Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn tại Lâm Đồng

Mai Đỉnh(TH)| 27/03/2017 06:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ va chạm giao thông nghiêm trọng ra giữa hai xe khách chạy ngược chiều tại Lâm Đồng, đã xác định được danh tính 2 người tử vong.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe Thành Bưởi và Phương Trang tại Quốc lộ 20, đoạn qua xã Đinh Trang Hoà, huyện Di Linh (Lâm Đồng), làm nhiều hành khách thương vong, ngay trong tối 26/3, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã xác định được danh tính hai nạn nhân tử vong là: Đặng Thị Hồng Nhung (30 tuổi, ngụ ở tỉnh Đồng Tháp, hành khách trên xe Thành Bưởi) và K’Juroe (14 tuổi, ngụ xã Đinh Trang Hoà).

Ngoài ra, vụ tai nạn nghiêm trọng trên cũng khiến 10 người khác bị thương và được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng. Hiện có 2 nạn nhân đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện, 2 người khác đã chuyển viện đi Thành phố Hồ Chí Minh. Các nạn nhân còn lại bị thương nhẹ đều đã xuất viện.

Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn tại Lâm Đồng

Hiện trường vụ tai nạn

Như thông tin đã đưa, vào khoảng khoảng 14h30 ngày 26/3, xe khách giường nằm của hãng Phương Trang mang biển kiểm soát 51B-132.17 do tài xế Nguyễn Đức Hiển điều khiển theo hướng Thành phố Hồ Chí Minh-Đà Lạt, khi đi đến Km16 (quốc lộ 20) thì xảy ra va chạm với xe giường nằm của nhà xe Thành Bưởi mang biển số 51B-207.48 đang chạy theo chiều ngược lại.

Sau va chạm, xe Thành Bưởi tiếp tục lao sang bên trái đường rồi đâm lao vào nhà ông K’Brốs khiến căn nhà hư hỏng nặng, sập một phần nhưng rất may không có người trong nhà bị thương. Hầu hết các nạn nhân đều là hành khách trên xe Thành Bưởi, riêng cháu K’Juroe là người dân địa phương đang chơi trước nhà ông K’Brốs khi tai nạn xảy ra.

Sau va chạm, kính xe khách Phương Trang bị bể văng vào các hành khách gây thương tích nhưng không nặng. Riêng xe Thành Bưởi thì người dân đập cửa kính đưa những người bị thương và hành khách trên xe ra ngoài trong tiếng kêu cứu của nhiều người.

Sau tai nạn, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại Bệnh viện II Lâm Đồng để thăm hỏi và hỗ trợ tiền cho các nạn nhân bị thương.

Ghi nhận đến khoảng 21 giờ cùng ngày, công tác cứu hộ mới cơ bản hoàn tất. Hiện Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra để xác định nguyên nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn tại Lâm Đồng