Danh tính 5 người thương vong trong vụ xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn

Thanh Phương| 20/07/2017 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ xe biển xanh của UBND huyện Như Thanh (Thanh Hóa) gây tai nạn kinh hoàng khiến 5 người thương vong, những người bị nạn đã được xác định danh tính.

Danh tính 5 người thương vong trong vụ xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn

Chiếc xe biển xanh thuộc UBND huyện Như Thanh gây tai nạn liên hoàn

Các nạn nhân gồm: ông Trần Văn Nhường thương binh, là bảo vệ chợ đã tử vong, bà Nguyễn Thị Mùi (50 tuổi) bán rau tại cổng chợ, chị Đỗ Thị Oanh (23 tuổi), Ngô Thị Duyên (25 tuổi) và Hoàng Thị Phượng (16 tuổi) là những người đến mua hàng. Trong 4 nạn nhân bị thương bà Nguyễn Thị Mùi là nặng nhất, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Theo quan sát của PV, ngày 20/7 mọi việc buôn bán tại chợ Bến Sung vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, các tiểu thương vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến chiếc xe biển xanh lao thẳng vào chợ.

Một người bán hoa quả ngồi ngay cổng chợ cho biết: “Khi đó, chúng tôi vô cùng hốt hoảng thấy một xe ô tô biển xanh đi từ ngoài vòng xuyến Quốc lộ lao vào với tốc độ cao. Khi lao vào cổng chợ thì va chạm nhẹ với một xe ô tô khác đang đậu ở đó rồi tiếp tục lao vào trong cổng. Do cánh cửa cổng chợ đang đóng nên sau khi xe tông trực diện, cánh cửa đã kéo theo các nạn nhân vào phía bên trong. Trong đó có ông Trần Văn Nhường (SN 1950) là bảo vệ tại chợ đã chết”.

Danh tính 5 người thương vong trong vụ xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn

Người thân đang lo hậu sự cho ông Nhường

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết thêm: “5 người bị thương, trong đó có 1 người đã tử vong đều đứng sau cánh cửa của chợ. Chiếc xe lao vào với vận tốc cao nên đẩy cánh cửa vào phía trong, cánh cửa đập mạnh vào người".

Trao đổi về trường hợp lái xe của huyện Như Thanh, theo nhận định của nhiều người, lái xe Công là người có thâm niên trong ngành, chỉ còn một vài năm nữa về hưu. Ông Công từng là lái xe trong quân đội, sau đó lái xe cho UBND huyện Như Xuân (khi chưa chia tách), sau đó lái xe cho UBND huyện Như Thanh. Là người cẩn thận, chu đáo không hề uống rượu bia trong khi lái xe, được các lãnh đạo huyện tin tưởng.

Hiện ông Công đang điều trị tại bệnh viện do bị chấn thương và tâm lý rất hoảng loạn. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, phía UBND huyện Như Thanh đã tích cực đưa các nạn nhân đi cứu chữa tại bệnh viện huyện cũng như Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Ngoài bệnh nhân tử vong là ông Trần Văn Nhường, các bệnh nhân còn lại đang được điều trị tích cực.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 19/7, tại chợ Bến Sung, thuộc thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 5 người thương vong. Vào thời điểm trên xe biển xanh 36B-1026 của UBND huyện Như Thanh chạy với tốc độ cao tông vào đuôi xe ô tô mang BKS 36A- 135.12 đậu ven đường gần cổng chợ Bến Sung. Tiếp đến, chiếc xe biển xanh bị hất ra đâm vào cổng chợ. Lúc này có nhiều đang buôn bán ở cổng chợ bị cánh cửa sắt của chợ đập mạnh khiến 5 người thương vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh tính 5 người thương vong trong vụ xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn