Buộc một khách thương gia say xỉn bị tố sàm sỡ nữ hành khách ra khỏi máy bay

An An| 27/07/2019 18:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam hành khách được cho uống say xỉn gây ồn ào trên máy bay và cơ trưởng chuyến bay buộc phải yêu cầu người này ra khỏi máy bay.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN253 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TP.HCM vào chiều ngày 26/7. 

Được biết, khi nhận được phản ánh về một nam hành khách có hành vi không đúng mực với một nữ hành khách trên máy bay, tiếp viên trưởng đã có mặt để giải quyết.

Lúc này, phát hiện người đàn ông có dấu hiệu say xỉn và bị nữ hành khách tố có hành vi sàm sỡ, tiếp viên trưởng đã báo cáo cơ trưởng chuyến bay và cơ trưởng quyết định từ chối phục vụ nam hành khách này. An ninh sân bay và nhân viên phục vụ mặt đất được đề nghị có mặt để đưa nam hành khách rời khỏi máy bay.

Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc, chiều 27/7 cho biết, đơn vị này nhận được biên bản của cơ trưởng chuyến bay về vụ việc và đang tiến hành làm rõ hành vi của hành khách trên, xử lý theo quy định.

Cũng vào chiều ngày 26/7, trên chuyến bay QH1414 của Bamboo Airways từ Nha Trang đi Hà Nội, một hành khách nam bất ngờ mở cửa thoát hiểm số 3 ngay trước khi máy bay cất cánh.

Sự cố khiến chuyến bay bị chậm giờ khởi hành để xử lý các vấn đề liên quan, và ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều hành khách khác trên chuyến bay. Một số chuyến bay sau của Bamboo Airways bị ảnh hưởng dây chuyền từ sự cố này.

Theo nghị định số 147 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, hành vi mở cửa thoát hiểm máy bay trái quy định sẽ bị phạt mức tiền tối đa 20 triệu đồng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Buộc một khách thương gia say xỉn bị tố sàm sỡ nữ hành khách ra khỏi máy bay