Bắt đầu cấm đường trên QL5 đoạn Hải Phòng để tiến hành sửa chữa

PV| 19/02/2016 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sẽ cấm các xe trên 15 tấn lưu thông trên đoạn Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Văn Linh - Tôn Đức Thắng để phục vụ thi công, cải tạo đường.

Theo Sở GTVT Hải Phòng, từ ngày 19/2, nhà thầu sẽ rào chắn một phần lòng đường Quốc lộ 5 đoạn từ km 94 – km 104+600 (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Văn Linh - Tôn Đức Thắng) để tiếp tục sửa chữa, nâng cấp, cải tạo.

Trong thời gian này, việc phân luồng giao thông trên đoạn đường này như sau: Trên làn đường chiều từ Hà Nội đi Cảng Hải Phòng: các loại ô tô, xe máy, xe thô sơ lưu thông bình thường.

Bắt đầu cấm đường trên QL5 đoạn Hải Phòng để tiến hành sửa chữa

Hạn chế lưu thông trên QL5 để sửa chữa (ảnh minh hoạ)

Trên làn đường chiều từ Cảng Hải Phòng đi Hà Nội, cấm xe ô tô tải có tổng trọng tải (trọng lượng xe + trọng lượng hàng) trên 15 tấn lưu thông (trừ các xe container vào trạm soi) trong thời gian từ 5h đến 22h; các loại xe tải có tổng trọng lượng dưới 15 tấn, xe khách, xe con, xe mô tô và xe thô sơ được phép lưu thông bình thường; từ  20h hôm trước đến 5h sáng hôm sau, cho phép xe ô tô trên 15 tấn và các loại phương tiện cơ giới đường bộ khác được phép lưu thông.

Trong thời gian cấm xe ô tô có tổng trọng lượng trên 15 tấn lưu thông kể trên (từ 5h sáng đến 22h đêm), các xe ô tô tải có trọng tải trên 15 tấn từ các Cảng khu vực Hải Phòng đi Quán Toan theo lộ trình Cảng Hải Phòng - đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - quốc lộ 10.

Đối với các phương tiện có bãi đỗ trong khu vực đường cấm, xe nhận, trả hàng trong khu vực đường cấm phải có giấy phép của Phòng CSGT (Công an TP Hải Phòng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đầu cấm đường trên QL5 đoạn Hải Phòng để tiến hành sửa chữa