Băng qua đường đi học nữ sinh bị xe ben cán tử vong

Tuyết Nhung(TH)| 04/10/2016 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên QL1A, khu vực giáo xứ Thanh Hóa, Hố Nai 3, huyện Trảng Bom-Đồng Nai vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một nữ sinh bị xe ben cán tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng 4-10, một chiếc xe ben mang BKS: 60C-149.12 (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông trên QL 1A, hướng từ Trảng Bom-Biên Hòa.

Băng qua đường đi học nữ sinh bị xe ben cán tử vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến khu vực giáo xứ Thanh Hóa, Hố Nai 3, xe ben đã va chạm với một nữ sinh đang điều khiển xe đạp điện băng qua đường. Cú va chạm đã khiến nữ sinh ngã ra đường và bị xe ben cán qua người tử vong tại chỗ.

Sau tai nạn vì quá sợ hãi người tài xế xe ben đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân tại khu vực cũng đã truy đuổi nhưng không thành công. Vụ việc được trình báo với cơ quan chức năng.

Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, hiện trường được xử lý xong. Các phương tiện cũng đã được di dời về trụ sở phục vụ công tác điều tra. Qua tìm hiểu nạn nhân là nữ sinh học lớp 10 trường THPT Trần Đại Nghĩa (Hố Nai 3 - Trảng Bom).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Băng qua đường đi học nữ sinh bị xe ben cán tử vong