Bamboo Airways khai thác chuyến bay Thanh Hóa- Hồ Chí Minh

Thanh Phương| 26/01/2019 21:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/1, Hãng hàng không Bamboo Airways đã hoàn tất chuyến bay thử nghiệm đầu tiên chuẩn bị cho việc khai thác thương mại, kết nối đường bay thành phố Hồ Chí Minh tới Thanh Hóa và ngược lại vào ngày 29/1 tới.

Bamboo Airways đã tiến hành thành công hàng loạt chuyến bay phi thương mại từ cuối năm 2018 đảm bảo tiêu chuẩn của hàng không. Bước sang năm 2019, Bamboo Airways sẽ tiếp tục khai thác 37 đường bay kết nối các thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế.

Bamboo Airways khai thác chuyến bay Thanh Hóa- Hồ Chí Minh

Bamboo Ariways khai thác tuyến TP HCM- Thanh Hóa và ngược lại

Trước mắt, hãng dự kiến khai thác 8 đường bay để phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, với các tuyến bay Hà Nội - Quy Nhơn;  Hà Nội - Nha Trang;  Hà Nội - Đồng Hới; TP Hồ Chí Minh - Quy Nhơn; Hà Nội - TP Hồ Chí Minh; Hà Nội – Buôn Mê Thuột; TP HCM – Thanh Hóa. TP Hồ Chí Minh - Vân Đồn; Hà Nội - Phú Quốc; Trong đó, tuyến bay từ TP HCM đi Hà Nội và ngược lại sẽ được khai thác hàng ngày; đồng thời chuyến bay TP HCM đi Thanh Hóa và ngược lại sẽ khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày kể từ ngày 29/1/2019.

Với đội tàu bay hiện đại thế hệ mới và đưa vào khai thác các đường bay đã đánh dấu sự vận hành chính thức của Bamboo Airways trên thị trường hàng không Việt Nam. Hãng hướng tới mục tiêu xây dựng hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng sự phát triển của thị trường hàng không trong giai đoạn hiện nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways khai thác chuyến bay Thanh Hóa- Hồ Chí Minh