3 xe container dàn hàng đi tốc độ "rùa bò", gây cản trở giao thông

Mai Đỉnh| 28/04/2018 13:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 2h30 ngày 28/4, tại tuyến đường trên cao Vành đai 3 (đoạn qua hồ Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra tình trạng 3 xe container cố tình dàn hàng ngang gây cản trở giao thông.

Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh 3 chiếc xe ô tô chạy trên trên đường Vành đai 3 (đoạn qua hồ Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội). Theo đó, 3 ô tô container này dàn hàng ngang với tốc độ "rùa bò". Vụ việc đã gây cản trở giao thông khiến nhiều phương tiện buộc phải giảm tốc độ, hàng trăm xe nối đuôi nhau dài hàng chục cây số...

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng bày tỏ bức xúc cho rằng hành vi điều khiển xe của 3 tài xế rất phản cảm, đồng thời có thể gây ra tai nạn thảm khốc khi các phương tiện đang di chuyển với tốc độ rất cao. Nhiều người cho rằng với hành vi nêu trên, tài xế phải bị tước bằng lái xe vĩnh viễn. “Xe ô tô đi lấn đường xe nhỏ các này phải bị phạt đi sai làn”, một người dùng Facebook bày tỏ bức xúc.

Sự việc còn gây nhiều ức chế cho người tham gia giao thông cũng như người dân, bởi thời điểm đó là kết thúc ngày làm việc cuối tuần, hàng nghìn người dân đang trên đường về quê nghỉ lễ dịp 30/4 và 1/5. 

Một số hình ảnh:

3 xe container dàn hàng đi tốc độ

3 chiếc xe container dàn hàng ngang gây cản trở giao thông

3 xe container dàn hàng đi tốc độ

Các xe khác không thể vượt lên được  

  3 xe container dàn hàng đi tốc độ

Hàng trăm xe nối đuôi nhau dài hàng chục cây số...

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 xe container dàn hàng đi tốc độ "rùa bò", gây cản trở giao thông