Trẻ 4 tuổi bị cô giáo véo chảy máu tai

PV| 08/04/2017 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong giờ thể dục tại lớp, do một số trẻ chưa đứng vào hàng ngũ, cô giáo đã nhắc nhở bằng cách véo tai khiến một bé bị chảy máu.

Ngày 7/4, ông Trần Quốc Hùng – Chủ tịch UBND xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ cho biết, UBND xã vừa nhận được báo cáo của trường Mầm non Đồng Thịnh về trường hợp của cháu N. (4 tuổi) bị chảy máu tai trong giờ học.

Trẻ 4 tuổi bị cô giáo véo chảy máu tai

Trường Mầm non Đồng Thịnh nơi xảy ra sự việc

Theo nội dung báo cáo nêu rõ, vào sáng 3/4, tại lớp học 4 tuổi trường Mầm non Đồng Thịnh do cô giáo do cô giáo Đ.T.T phụ trách, có diễn ra giờ học thể dục tại lớp. Lúc này, có một số trẻ, trong đó có cháu N chưa đứng vào hàng ngũ để tập nên cô giáo đã nhắc nhở bằng cách véo tai. Sự việc đã khiến cháu N bị chảy máu tai.

Đến chiều cùng ngày, khi mẹ cháu bé đến đón về nhà mới phát hiện tai của con bị chảy máu nên sáng 4/4 đã dẫn cháu đến trường phản ánh và đăng sự việc lên facebook.

Chiều 4/4, Hiệu trưởng nhà trường cùng hai cô giáo đã đến nhà cháu N để trao đổi và gia đình cũng đã đồng ý thông cảm, chia sẻ để nhà trường rút kinh nghiệm.

Cũng theo báo cáo của nhà trường, ngay sau khi xảy ra sự việc, trường Mầm non Đồng Thịnh đã lập Hội đồng kỷ luật và đưa ra hình thức kỷ luật đối với cô T ở mức "khiển trách và rút kinh nghiệm trong nhà trường".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trẻ 4 tuổi bị cô giáo véo chảy máu tai