Thầy giáo U60 dạy nhảy "Đàn gà con" siêu dễ thương

Thảo Nguyên| 11/05/2017 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cư dân mạng đang xôn xao đoạn video ghi hình một thầy giáo với thân hình tròn trịa đang hướng dẫn cho các bạn thanh niên nhảy theo giai điệu của bài hát "Đàn gà con".

Được biết, thầy giáo trong clip đang “gây bão” trên mạng xã hội này là thầy Mai Xuân Mùi - Phó Giám đốc Nhà Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng, người chuyên dạy múa cho thiếu nhi và phụ trách Đội.

 

VIDEO

 

Trong đoạn clip, dù đã có tuổi nhưng "thầy giáo già" vẫn tự tin dẫn đầu nhóm các bạn thanh niên để thể hiện điệu nhảy "Đàn gà con". Điều khiến người xem vô cùng phấn khích là dù thân hình không được thon thả , gọn gàng cho lắm nhưng người thầy đáng kính vẫn nhiệt tình thể hiện những từng động tác múa rất dẻo và duyên dáng khiến mọi người ai cũng trầm trồ thán phục.

Thầy giáo U60 dạy nhảy

Thầy giáo nhảy múa theo bài "đàn gà con". (Ảnh cắt từ clip)

Chia sẻ với phóng viên, thầy Mai Xuân Mùi rất vui khi biết có một clip quay thầy đang "lạc trôi" trên mạng xã hội. Thầy cho biết đây là bài dân vũ "Đàn gà con" mà mình dạy tại lớp bồi dưỡng tổng phụ trách Đội tại Trường CĐSP Huế hơn một năm trước.

Thầy Mùi kể, bắt đầu tham gia vào sự nghiệp giáo dục từ năm 1977. Khi đó, thầy tốt nghiệp trường Trung học sư phạm Quảng Nam rồi làm việc tại trường. Đến năm 1990 thầy sang làm việc tại tỉnh đoàn Đà Nẵng và tới năm 1998 thầy nhận nhiệm vụ mới, làm Phó giám đốc Nhà Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng.

Đồng thời, thầy Mùi còn được biết đến là người chuyên biên đạo các bài múa hát tập thể cho thiếu nhi và thanh niên, hướng dẫn các kỹ năng công tác Đội cho các tổng phụ trách khu vực vực miền Trung.

Thầy giáo U60 dạy nhảy

Thầy Mai Xuân Mùi hiện đang là Phó Giám đốc Nhà Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng. (Ảnh: FB nhân vật)

Theo dõi clip ngắn với thời lượng chỉ 2 phút 37 giây nhưng cách thầy Mùi chăm chú thể hiện các động tác múa, người xem có thể cảm nhận rõ sự tận tâm, nhiệt huyết với công việc của vị giáo già.

“Mong muốn của tôi là sẽ có nhiều thầy cô giáo hướng đến các hình ảnh giáo dục như mình: Biết hòa đồng, thân thiện hơn nữa với các bạn sinh viên, học sinh. Có như vậy, môi trường giáo dục của chúng ta mới được cải thiện thực sự và chất lượng giáo dục mới được nâng cao” – Thầy Mùi tâm sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo U60 dạy nhảy "Đàn gà con" siêu dễ thương