Thầy giáo chủ nhiệm đánh 6 nam học sinh bị kỷ luật cảnh cáo

Ngọc Minh| 25/10/2016 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thầy giáo đánh 6 nam sinh bầm tím vì làm gãy ghế đã bị kỷ luật cảnh cáo và thôi làm chủ nhiệm của lớp.

Sáng nay (25/10), thầy Cao Trường Sơn, Hiệu trưởng Trường TH&THCS Bến Ván (xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế) cho biết,  Hội đồng kỷ luật của nhà trường đã họp kỷ luật đối với thầy giáo Lâm Minh Hào (giáo viên chủ nhiệm lớp 7/1). Tại buổi họp, thầy Hào đã tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo, thôi làm giáo viên chủ nhiệm và Hội đồng kỷ luật nhà trường đã thống nhất với hình thức này.

Ông Sơn cho biết thêm, vào chiều tối 24-10, lãnh đạo nhà trường cùng với thầy Hào đã tổ chức cuộc họp gặp mặt phụ huynh lớp 7/1 với nhiều cơ quan đoàn thể ở địa phương để xin lỗi những phụ huynh có con em bị đánh. Các phụ huynh có con bị đánh đã chấp nhận lời xin lỗi của thầy Hào.

Thầy giáo chủ nhiệm đánh 6 nam học sinh bị kỷ luật cảnh cáo

Những vết bầm tím sau khi bị đánh

Thầy Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế cho biết: "Phụ huynh của những học sinh bị thầy Hào đánh đã chấp nhận lời xin lỗi, đồng thời thông cảm với việc thầy Hào đánh con mình. Bản thân thầy giáo đã tự nhận ra được sai phạm của mình trong việc đưa ra hình phạt không đúng với các cháu, không đúng với chuẩn mực nhà giáo. Giáo viên phải kiềm chế trong mọi tình huống để có những biện pháp phù hợp đồng thời phải đưa ra nguyên tắc không được xúc phạm đến thân thể học sinh, kể cả xúc phạm bằng ngôn ngữ".

Như tin đã đưa, vào ngày 23-10, nhiều phụ huynh học sinh Trường Tiểu học và THCS Bến Ván phản ánh đến lãnh đạo trường này việc con em họ bị thầy giáo Hào dùng thước đánh làm bầm tím và tụ máu ở bắp đùi chân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo chủ nhiệm đánh 6 nam học sinh bị kỷ luật cảnh cáo