Thanh Hóa: Thầy giáo đánh học sinh bị phạt hành chính 2 triệu đồng

Quách Du - Tài Đức| 27/10/2016 22:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xảy ra sự việc thầy giáo dùng tay, chân đánh học sinh khiến em này bị thương, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh và quyết định xử phạt hành chính thầy giáo 2 triệu đồng.

Ngày 27/10, thông tin từ UBND xã Quảng Đông, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa ra quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng đối với thầy giáo Nguyễn Quý Cầu (giáo viên trường THCS Quảng Đông) về hành vi hành hung học sinh.

Thanh Hóa: Thầy giáo đánh học sinh bị phạt hành chính 2 triệu đồng

Em T được điều trị vết thương tại trạm xá 

Theo ông Hà Ngọc Huy - Trưởng Công an xã Quảng Đông cho biết, trong quá trình xác minh vụ việc, thầy Cầu đã thừa nhận hành vi đánh, tát, đạp cháu T (học sinh lớp 8A) khiến cháu T bị trầy xước ở vùng ngực, cổ và thâm ở vùng mặt. 

Ông Huy cho biết thêm: "Hành vi của thầy Cầu chưa có dấu hiệu hình sự nên chỉ phạt hành chính theo pháp luật về hành vi xâm phạm đến sức khỏe người khác. Với thẩm quyền của Công an xã thì phạt không quá 2,5 triệu đồng, vậy nên chúng tôi quyết định phạt hành chính 2 triệu đồng".

Liên quan đến vụ việc, ông Tạ Hồng Lựu, Trưởng phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa, cho biết đã báo cáo vụ việc đến UBND thành phố để thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét, tiến hành kỷ luật với hành vi của thầy Cầu.

Như báo Công lý đã thông tin, vào sáng 21/10, em T trong lúc chơi đùa trên tầng 2 đã ném chai nước nhựa xuống tầng 1 và không may trượt qua đầu thầy Cầu.

Sau đó thầy Cầu lên lớp tìm và T đã xin lỗi thầy. Tuy nhiên, thầy giáo không tha thứ mà đến gần, dùng tay tát nhiều cái vào mặt em, dùng chân đá vào bụng và cào cấu vào ngực. Ngoài ra, thầy Cầu còn dùng lời lẽ không chuẩn mực lăng mạ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Thầy giáo đánh học sinh bị phạt hành chính 2 triệu đồng