Thanh Hóa: Hàng chục nghìn chỗ ở miễn phí cho thí sinh dự thi THPT Quốc gia

Quách Du| 29/06/2016 12:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có khoảng 20.000 chỗ trọ miễn phí, giá rẻ cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại tỉnh Thanh Hóa được phía tỉnh Đoàn liên hệ. Cùng với đó là 500 sinh viên, thanh niên tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi.

Ngày 28/6, tỉnh đoàn Thanh Hoá đã tổ chức buổi lễ ra quân cho 500 thanh niên tình nguyện đi tiếp sức mùa thi THPT quốc gia năm 2016. Các bạn tham gia chủ yếu là sinh viên, thanh niên của các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh, Thành đoàn TP Thanh Hóa và Công an tỉnh.

Thanh Hóa: Hàng chục nghìn chỗ ở miễn phí cho thí sinh dự thi THPT Quốc gia

Khoảng 500 thanh niên tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi 2016 tại tỉnh Thanh Hóa

Theo thông tin từ phía tỉnh Đoàn, đơn vị đã liên hệ được 20.000 chỗ trọ miễn phí, giá rẻ tại các ký túc xá ở trường ĐH, CĐ, nhà văn hóa, nhà dân tại TP. Thanh Hóa, huyện Hoằng Hoá và huyện Quảng Xương để phục vụ cho thí sinh và phụ huynh tham gia kỳ thi sắp tới.

Theo đó từ 1 đến 4/7, nhiều những suất cơm miễn phí (chủ yếu của các doanh nghiệp và nhà hảo tâm tài trợ) được mang đến tận nơi để phục vụ cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tất cả các điểm thi THPT quốc gia.

Có khoảng 4.000 suất cơm mỗi ngày được phát tại 7 điểm thi có số thí sinh dự thi đông nhất ở TP. Thanh Hóa. Những thí sinh cần tìm chỗ trọ miễn phí, giá rẻ và suất cơm miễn phí có thể liên hệ các bạn sinh viên, thanh niên tình nguyện phục vụ tại các điểm thi hoặc có thể gọi đến số ĐT: 0373 759 965 để được tư vấn, giúp đỡ.

Năm nay, cụm thi tại tỉnh Thanh Hóa là cụm số 34 do Trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa) chủ trì với 20.278 thí sinh đăng ký dự thi. Tại đây có 28 điểm thi, gồm 23 điểm tại TP Thanh Hóa, hai điểm tại huyện Quảng Xương và ba điểm thi tại huyện Hoằng Hóa. Cụm thi do Sở GD-ĐT Thanh Hóa chủ trì tổ chức thi tại 37 điểm thi ở 37 trường THPT tại các huyện, thị xã.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Hàng chục nghìn chỗ ở miễn phí cho thí sinh dự thi THPT Quốc gia