Sở GD-ĐT Quảng Nam: Công khai đường dây nóng và địa chỉ gmail

Xuân Diệp| 10/10/2017 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin từ Sở GD-ĐT Quảng Nam, Sở vừa công bố số điện thoại đường dây nóng và địa chỉ email để tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về các hoạt động giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, những thắc mắc, những vấn đề liên quan đến giáo dục, phụ huynh, học sinh và người dân có thể trực tiếp gọi điện phản ánh đến đường dây nóng và địa chỉ gmail như sau:

Đường dây nóng: 0235.350.8979

Địa chỉ email: phananhgiaidap@gmail.com

Sở GD-ĐT Quảng Nam: Công khai đường dây nóng và địa chỉ gmail

Địa chỉ trên nhằm tiếp nhận và kịp thời xử lý thông tin phản ánh của tổ chức và người dân liên quan đến hoạt động GD-ĐT của tỉnh.

Bên cạnh đó, Sở GD-ĐT Quảng Nam cũng đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh thông báo rộng rãi số điện thoại và địa chỉ thư điện tử này đến phụ huynh, học sinh và người dân được biết để tham gia đóng góp ý kiến, phản ánh kiến nghị nhằm tăng cường sự giám sát của xã hội đối với hoạt động của ngành Giáo dục tỉnh.

Trước đó, nhiều Sở GD-ĐT  cũng cung cấp số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận những phản ánh của người dân về các vấn đề liên quan đến giáo dục. Đặc biệt tại Hà Nội, Sở GD-ĐT Hà Nội đã công bố 30 số điện thoại đường dây nóng của các quận, huyện, thị xã để học sinh, phụ huynh và nhân dân phản ánh các hiện tượng thu chi sai quy định trong năm học 2017-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở GD-ĐT Quảng Nam: Công khai đường dây nóng và địa chỉ gmail