Ra mắt trường đào tạo nghệ thuật quốc tế tại Hà Nội

Ngô Chuyên| 20/09/2017 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay, tại Hà Nội, Trường Đào Tạo Nghệ thuật Quốc Tế (International College of Arts) tổ chức lễ ra mắt, cắt băng khánh thành. Đây cũng là trường đào tạo nghệ thuật quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Trường Đào Tạo Nghệ thuật Quốc tế tại Hà Nội được thành lập nhằm mục đích giúp học sinh Việt Nam nâng cao trình độ chuyên môn, tìm ra nguồn cảm hứng và cách sử dụng tiềm năng của mình. 

Ra mắt trường đào tạo nghệ thuật quốc tế tại Hà Nội

Lớp học được thiết kế thân thiện với môi trường để sinh viên có thể thỏa thích sáng tạo. Ảnh Ngô Chuyên.

Trường chủ yếu đào tạo bốn khoa chính gồm: Âm nhạc, Kịch, Khiêu vũ và Thiết kế.

Để học sinh các khoa có thể phát huy hết khả năng của mình, trường đã thiết kế mỗi phòng ban khác nhau để phù hợp với khả năng, điều kiện học tập của sinh viên. Điều này có nghĩa là sinh viên của trường sẽ được tự do lựa chọn bất cứ điều gì phù hợp nhất với năng lực của mình.

Trong quá trình giảng dạy, trường Nghệ thuật Quốc tế sẽ được hỗ trợ bởi trường âm nhạc Berklee (Hoa Kỳ) và Dàn Nhạc Seoul Pops Orchestra (Hàn Quốc). Dàn nhạc Seoul Pops Orchestra được thành lập năm 1988, bởi tiến sĩ Ha Sung Ho- nhạc trưởng, dàn nhạc Seoul Pops Orchestra được coi là một trong những dàn nhạc nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. 

Ra mắt trường đào tạo nghệ thuật quốc tế tại Hà Nội

Mỗi năm học tại trường Nghệ thuật Quốc tế có 3 kỳ. Ảnh Ngô Chuyên.

Chương trình giáo dục của trường Nghệ thuật Quốc tế bao gồm 8 kỳ, mỗi năm học sẽ có ba kỳ học. Đặc biệt, chương trình giảng dạy được thiết kế phù hợp cho cả người lớn và trẻ em, thậm chí cả trẻ dưới 5 tuổi. 

Trong 2 kỳ cuối cùng sinh viên sẽ được đến Hoa Kỳ để học tập tại trường âm nhạc Berklee hoặc nhạc viện Boston. Tại đây, các sinh viên sẽ được cấp bằng  của hai trường danh giá. Đồng thời, những giáo viên của trường đều được mời từ Mỹ và có trình độ chuyên môn cao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt trường đào tạo nghệ thuật quốc tế tại Hà Nội