Phan Đăng Nhật Minh lọt vào danh sách đề cử Nhân vật của năm

Hải Vân| 09/12/2016 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VTV Awards 2017 đã chính thức mở cổng bình chọn cho các hạng mục của năm.

Phan Đăng Nhật Minh lọt vào danh sách đề cử Nhân vật của năm

Phan Đăng Nhật Minh

Năm 2016 chuẩn bị khép lại với nhiều sự kiện, nhiều nhân vật nổi bật. Trong các hạng mục được bình chọn năm nay, Phan Đăng Nhật Minh đã nằm trong đề cử của VTV cho hạng mục Nhân vật của năm.

Tháng 10/2014, "Cậu bé Google" đã trở nên nổi tiếng khắp cả nước vì màn trả lời "nhanh như cắt" và trở thành quán quân game show Chinh phục. Và mới đây nhất, Nhật Minh lại tiếp tục khiến cộng đồng dậy sóng vì đã xuất sắc san bằng kỷ lục 16 năm qua của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia và đưa cầu truyền hình về với ngôi trường THPT Hải Lăng, Quảng Trị.

Bên cạnh Phan Đăng Nhật Minh, VTV Awards cũng đã đề cử thêm 3 nhân vật khác là Hồ Đắc Thanh Chương, Hoàng Xuân Vinh và Nguyễn Phước Tố Tố.

Hồ Đắc Thanh Chương mang ngọn lửa hiếu học của các thế hệ học sinh trường Quốc học Huế, Hồ Đắc Thanh Chương đã thắp sáng đỉnh Olympia năm thứ 16 một cách thuyết phục và ấn tượng. Thanh Chương không chỉ là tài năng được thầy yêu, bạn mến mà còn là cậu học trò cần mẫn, chăm chỉ hoc tập. Mỗi ngày, Thanh Chương phải đi 10 cây số tới trường bằng xe buýt. Với Chương, quãng đường tuy dài, nhưng lại là khoảng lặng thời gian để em suy nghĩ và cảm nhận mọi thứ...

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là một vận động viên bắn súng của Việt Nam. Nhờ thành tích Huy chương vàng ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam tại Thế vận hội Mùa hè 2016, anh trở thành vận động viên thể thao Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính đến nay giành được Huy chương vàng tại đấu trường Thế vận hội. Hai tấm huy chương Olympic không thể nói hết được sự vĩ đại của Hoàng Xuân Vinh khi anh đã thay đổi lịch sử thể thao Việt Nam và của cả Đông Nam Á.

Nguyễn Phước Tố Tố từ một cô gái cân nặng đến 90 kg luôn bị người khác chế giễu ngoại hình của mình, sau hành trình 3 tháng đồng hành cùng "Bước nhảy ngàn cân 2016", Nguyễn Phước Tố Tố đã có một sự lột xác ngoạn mục khi giảm được đến 30kg và những đường nét trên gương mặt cũng được thể hiện rõ sự xinh đẹp của dòng máu lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Đăng Nhật Minh lọt vào danh sách đề cử Nhân vật của năm