Lễ khánh thành và trao tặng trường mầm non Lê Ninh

Nguyễn Lam| 26/06/2017 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, tại xã Lê Ninh (Kinh Môn, Hải Dương), Công ty CP Đông Hải 27/7 phối hợp với UBND xã Lê Ninh tổ chức lễ khánh thành và bàn giao trường mầm non Lê Ninh trị giá gần 5 tỷ đồng.

Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Hùng, Tỉnh Ủy viên, Bí thư huyện ủy huyện Kinh Môn; bà Nguyễn Thị Liễu, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các ban, ngành của huyện Kinh Môn và xã Lê Ninh.

Nhằm tạo cơ sở học tập, vui chơi cho các cháu mầm non, giúp các bậc phụ huynh yên tâm lao động và công tác, đồng thời góp phần đẩy mạnh phát triển giáo dục của huyện Kinh Môn, Công ty CP Đông Hải 27/7 đã khởi công xây dựng trường mầm non Lê Ninh. Công trình đã hoàn thành sau một thời gian ngắn với tổng kinh phí gần 5 tỷ đồng, kịp thời đưa vào hoạt động trong năm học mới 2017 - 2018.

Lễ khánh thành và trao tặng trường mầm non Lê Ninh

Lễ khánh thành và trao tặng trường mầm non Lê Ninh

Ông Phạm Văn Toàn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đông Hải 27/7 trao tặng trường mầm non xã Lê Ninh

Thấu hiểu được nỗi khó khăn, vất vả của người dân nơi đây, Công ty CP Đông Hải 27/7 đã tài trợ 100% kinh phí để xây dựng trường học. Công trình có quy mô xây dựng đạt chuẩn về phòng học với 04 phòng học khép kín. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị như bàn ghế, hệ thống chiếu sáng, quạt điện và bảng từ, hệ thống nhà vệ sinh có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi với tổng trị giá trị gần 5 tỷ đồng.

Lễ khánh thành và trao tặng trường mầm non Lê Ninh

Thay mặt UBND huyện Kinh Môn, ông Nguyễn Đức Tiến, Phó Chủ tịch huyện cảm ơn những đóng góp của Công ty CP Đông Hải 27/7 trong sự nghiệp phát triển giáo dục của huyện nhà

Trong buổi khánh thành và trao tặng, ông Phạm Văn Toàn, Chủ tịch HĐQT Công ty đã phát biểu và mong rằng với những đóng góp của mình, cùng với tình cảm và tấm lòng của những người lao động Công ty CP Đông Hải 27/7 sẽ giúp cho công tác giáo dục, công tác an sinh xã hội của xã Lê Ninh nói riêng và trên địa bàn huyện Kinh Môn nói chung ngày một tốt hơn.

Cũng trong buổi lễ, ông Phạm Văn Toàn đã cảm ơn đến các vị lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện, địa phương, các sở, ban ngành chuyên môn của huyện Kinh Môn và xã Lê Ninh, các thầy cô của trường đã nhiệt tình giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Công ty CP Đông Hải 27/7 tiến hành xây dựng thành công ngôi trường này. Ông mong muốn luôn nhận được sự giúp đỡ, tạo mọi điều kiện nhiều hơn nữa của các cấp chính quyền địa phương để Công ty thực hiện thêm nhiều công trình nhằm giúp đỡ nhân dân trên địa bàn toàn huyện.

Thay mặt UBND huyện, ông Nguyễn Đức Tiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Kinh Môn đánh giá cao về sự giúp đỡ, ủng hộ của Công ty CP Đông Hải 27/7 đối với sự phát triển giáo dục của huyện Kinh Môn nói chung và trường mầm non xã Lê Ninh nói riêng.

Lễ khánh thành và trao tặng trường mầm non Lê Ninh

Với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ đồng, trường mầm non Lê Ninh được đánh giá là ngôi trường hiện đại, đạt tiêu chuẩn về phòng học

Cũng trong buổi trao tặng trường mầm non Lê Ninh, ông Phạm Văn Toàn cũng đã trao tặng thêm 4 tivi, trị giá 20 triệu đồng để công tác giảng dạy được tốt hơn.

Được biết, ngay từ năm 2010, doanh nghiệp đã bắt đầu đồng hành với địa phương bằng việc ủng hộ hơn 20 triệu đồng hỗ trợ xây dựng giao thông nông thôn (đổ bê tông, mở rộng đường trục chính của thôn từ 2,5m lên 3,5m trên tổng số chiều dài 200m), giúp người dân đi lại dễ dàng và phục vụ sản xuất thuận tiện hơn; ủng hộ 52 triệu nâng cấp chùa Bảo Minh; 186 triệu xây dựng nhà khách cho chùa; 48 triệu mua sắm các đồ vật dụng phục vụ cho việc hiếu của thôn. Bên cạnh đó, trong năm 2010, đơn vị đã nhận hỗ trợ hàng tháng 100.000 đồng/người cho 22 người già cô đơn, người nghèo, người khuyết tật; 60 triệu đồng xây hai nhà tình nghĩa. Đặc biệt, năm 2011, Công ty CP Đông Hải 27/7 đã chi hơn 200 triệu đồng cho các hoạt động xây dựng sân bóng, nhà tình nghĩa…

Với những việc làm, hành động thiết thực, ông Phạm Văn Toàn, Chủ tịch HĐQT công ty CP Đông Hải 27/7 chia sẻ “chỉ cần còn sức khỏe thì sẽ cống hiến hết mình cho sự phát triển của địa phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ khánh thành và trao tặng trường mầm non Lê Ninh