Không làm bài về nhà, cô giáo dùng thước đánh tím bầm mông học sinh

Huy Hoàng(TH)| 15/08/2017 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì quên chưa làm bài tập tiếng Anh, một bé gái 8 tuổi ở tỉnh Đắk Nông bị cô giáo đánh 10 roi bằng thước gỗ bản to khiến cơ thể em đầy vết thâm tím.

Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết, đang tiến hành xác minh trình báo của gia đình anh Vũ Văn Nghĩa (SN 1987, trú ở thôn 3, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức) về việc con gái là Vũ Đặng Quỳnh Anh (SN 2009) bị cô giáo đánh bầm tím người khi đi học thêm.

Anh Nghĩa cho biết, gần 1 tháng trước, anh có cho con gái mình theo học lớp tiếng Anh của cô Nguyễn Thị Phương (người cùng thôn) để cháu vững kiến thức, chuẩn bị cho năm học mới.

Chiều 8/8, anh Nghĩa đến đón con đi học về và thấy bé có vẻ ưu tư, lo sợ, không nói chuyện với bố như mọi ngày. Về nhà, bà nội đưa Quỳnh Anh đi tắm và thấy mông bé có nhiều vết bầm tím, nhiều chỗ ứa máu. Khi được hỏi, bé kể là bị cô Phương đánh khoảng 20 roi do chưa làm bài tập về nhà.

Không làm bài về nhà, cô giáo dùng thước đánh tím bầm mông học sinh

Bé gái 8 tuổi bị cô giáo dạy thêm đánh bầm mông. Ảnh: NLĐ

"Từ khi con đi học ở nhà cô Phương, gia đình nhiều lần phát hiện trên người cháu có các vết bầm tím. Bố mẹ hỏi nhưng Quỳnh Anh không nói nguyên nhân", anh Nghĩa cho biết thêm.

Sau đó, gia đình đưa cháu bé đến nhà cô Phương để hỏi sự việc. Nữ giáo viên không thừa nhận đánh học sinh, gia đình đã làm tố cáo.

Sự việc sau đó được trình báo lên Công an huyện Tuy Đức. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã vào cuộc lấy lời khai những người có liên quan và tiến hành triệu tập bà Nguyễn Thị Phương để phục vụ công tác điều tra. Qua đấu tranh khai thác, bước đầu bà Phương đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Bà Phương khai, do cháu không làm bài tập tiếng Anh nên cố ý đánh đau để nhắc nhở. “Trước khi cho cháu nhập học, tôi cũng đã nói với gia đình Quỳnh Anh rằng tháng đầu sẽ châm chước, nhưng nếu tháng sau còn lười học tôi sẽ phạt nghiêm”, bà Phương thanh minh.

Liên quan đến sự  việc trên, ông Nguyễn Xuân Đan - Trưởng Phòng Giáo dục huyện Tuy Đức cho biết: “Đây là lớp học tự phát do chị Phương mở, hoạt động được một thời gian. Cô này là lao động tự do, không công tác tại bất cứ trường học nào trên địa bàn huyện, vì vậy chúng tôi gặp khó khăn trong việc xử lý. Hiện gia đình đã nhờ cơ quan công an vào cuộc để xử lý sự việc này theo quy định của pháp luật”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không làm bài về nhà, cô giáo dùng thước đánh tím bầm mông học sinh