Học sinh Đà Nẵng nghỉ học phòng chống bão số 4

T.T| 12/09/2016 19:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 4, thẳng hướng Đà Nẵng-Phú Yên. Chiều nay, Sở GD-ĐT Đà Nẵng đã công văn gửi các trường chỉ đạo công tác phòng chống bão.

Theo đó, Sở yêu cầu các trường cho học sinh nghỉ học vào ngày mai (13/9). Nếu tình hình thời tiết phức tạp, học sinh có thể được nghỉ thêm.

Chiều cùng ngày, UBND TP. Đã Nẵng đã họp khẩn bàn việc chống bão. Lãnh đạo TP giao GĐ Sở GD-ĐT chịu trách nhiệm theo dõi tình hình mưa bão để quyết định thời điểm cho học sinh đi học trở lại.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ sáng 12/9 tại Đà Nẵng đã có mưa rất lớn, nhiều tuyến phố bị ngập.

Học sinh Đà Nẵng nghỉ học phòng chống bão số 4

Công văn của Sở GD-ĐT Đà Nẵng

Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, chiều tối nay (12/9), áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão - cơn bão số 4 trên Biển Đông trong năm 2016.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão kết hợp với đới gió đông bắc, ở các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên đã có mưa với lượng mưa phổ biến 50-100mm, một số có mưa rất to như: An Chỉ (Quảng Ngãi) 200mm; Sông Vệ (Quảng Ngãi) 190mm; Hoài Ân (Bình Định) 170mm; Bồng Sơn (Bình Định) 230mm;…Tại đảo Lý Sơn đã có gió mạnh cấp 6, giật cấp 8. Các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi đã có mưa dông, lốc kèm gió giật mạnh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Đà Nẵng nghỉ học phòng chống bão số 4