Học luật giao thông trên Google Maps đoạt giải nhất “Thanh niên với văn hoá giao thông 2016”

Chí Thành| 27/12/2016 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tác phẩm “Ứng dụng học luật giao thông tại các trường học trên bản đồ trực tuyến Google Maps” của tác giả Nguyễn Quyết Thắng đến từ Kon Tum đã giành giải nhất trong cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2016”.

Cuộc thi viết “Thanh niên với văn hóa giao thông 2016” do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức.

Cuộc thi bắt đầu từ tháng 7 đến tháng 12.2016, với mục đích tiếp tục phát huy vai trò xung kích của tổ chức Đoàn, Hội và thanh thiếu nhi trong công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông; biểu dương, tôn vinh các mô hình hay, cách làm sáng tạo của tổ chức Đoàn, Hội và thanh thiếu nhi trong việc tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông; đề xuất các sáng kiến, cải tiến, biện pháp có hiệu quả vào việc giảm tải áp lực phương tiện tham gia giao thông và giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

Học luật giao thông trên Google Maps đoạt giải nhất “Thanh niên với văn hoá giao thông 2016”

Nguyễn Quyết Thắng (giữa) nhận giải nhất của cuộc thi

Vượt qua 1.557 bài viết của các tập thể, cá nhân thuộc 60 tỉnh, thành phố. Hội đồng giám khảo của cuộc thi đã trao giải nhất cho tác phẩm “Ứng dụng học luật giao thông tại các trường học trên bản đồ trực tuyến Google Maps” của tác giả Nguyễn Quyết Thắng đến từ Kon Tum.

2 giải Nhì thuộc về tác phẩm “Một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành việc đội mũ bảo hiểm của học sinh đi xe gắn máy, xe đạp điện khi tham gia giao thông ở trường THPT Bạch Đằng” của tác giả Đỗ Chí Cường đến từ Hải Phòng và tác phẩm "Tăng cường vai trò của tổ chức Đoàn trong tuyên truyền, giáo dục học sinh thực hiện luật giao thông đường bộ tại trường THPT Ân Thi” của đồng tác giả Nguyễn Anh Tuấn - Lê Cao Thắng đến từ Hưng Yên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học luật giao thông trên Google Maps đoạt giải nhất “Thanh niên với văn hoá giao thông 2016”