Giao lưu trực tuyến “Con đường hạnh phúc"

Ngô Chuyên| 11/10/2017 18:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày mai (12/10), Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế) tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Con đường hạnh phúc".

Buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Con đường hạnh phúc” là một hành trình dài yêu thương và để hành trình yêu thương đó được như mình mong muốn thì bạn phải biết chăm sóc sức khỏe cho mình và người mình yêu như thế nào? Ngay tại buổi giao lưu trực tuyến các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn.

Giao lưu trực tuyến “Con đường hạnh phúc

Chương trình giao lưu trực tuyến do Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế)  tổ chức.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để độc giả trang bị các kỹ năng sống để hóa giải những khúc mắc trong tình cảm, biết nâng đỡ, vun đắp để xây dựng cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc hơn...

Đặc biệt, tại buổi giao lưu trực tuyến sẽ có các chuyên gia, khách mời như: Chuyên gia dân số Nguyễn Văn Tân – Phó tổng cục trưởng phụ trách tổng cục dân số KHHGĐ- Bộ Y tế.

Chuyên gia tâm lý Trần Thành Nam – Trưởng khoa các khoa học – Trường ĐH Giáo Dục - ĐHQGHN.

Bí thư đoàn Đặng Thùy Dương - Bí thư Đoàn Trường ĐH Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh

Diễn viên Nguyễn Kiên Trung

Nhằm đáp ứng yêu cầu của các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo, các bạn trẻ - đặc biệt là học sinh – sinh viên  để nhìn nhận  đúng về tình yêu, hôn nhân, chăm sóc sức khỏe sinh sản… Lựa chọn con đường đúng, cùng đi đến hành trình hạnh phúc.

Ngay từ bây giờ, mời quý độc giả quan tâm có thể đặt câu hỏi cho các vị khách mời của chương trình thông qua: Email: gdtddientu@gmail.com hoặc trực tiếp vào https://giaoducthoidai.vn để đăng ký đặt câu hỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu trực tuyến “Con đường hạnh phúc"