Gần 3.000 thí sinh có nguy cơ mất cơ hội vào trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Ngô Chuyên| 22/07/2017 12:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội vừa thông báo danh sách gần 3000 thí sinh đăng ký nguyện vọng vào trường nhưng chưa có điểm năng khiếu.

Danh sách thí sinh đăng ký nguyện vọng vào trường ĐHSP Hà Nội nhưng chưa có điểm năng khiếu độc giả có thể truy cập tại đây

Theo đó, số thí sinh thiếu điểm năng khiếu chủ yếu đăng ký vào các ngành Giáo dục mầm non, Giáo dục mầm non - Sư phạm Tiếng Anh, Sư phạm mỹ thuật, Sư phạm âm nhạc…

Gần 3.000 thí sinh có nguy cơ mất cơ hội vào trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Theo đó, Đại học Sư phạm Hà Nội lưu ý, các thí sinh có tên trong danh sách thiếu điểm thi môn năng khiếu nhưng thực tế đã thi môn năng khiếu theo quy định, thì cần báo bổ sung để trường cập nhật điểm thi phục vụ xét tuyển.

Đặc biệt, những thí sinh nào chưa trải qua kỳ thi năng khiếu, không có điểm thi môn này thì không đủ điều kiện xét tuyển vào các ngành có môn năng khiếu như đã đăng ký. Với những trường hợp này, thí sinh nên điều chỉnh nguyện vọng để đảm bảo quyền lợi của mình.

Trước đó, Đại học Sư phạm cũng là công bố lịch thi cho các môn thi và cách tính điểm các môn thi năng khiếu cho các ngành Sư phạm Âm nhạc, Mỹ thật, Giáo dục thể chất, Giáo dục Mầm non, Giáo dục Mầm non - Sư phạmTiếng Anh. Cụ thể các môn thi năng khiếu:

- Ngành Sư phạm Âm nhạc: Môn Thẩm âm và Tiết tấu (hệ số 1); môn Hát (hệ số 2).

- Ngành Sư phạm Mỹ thuật: Môn Hình hoạ chì (tượng chân dung người- hệ số 2); Môn Trang trí ( hệ số 1).

- Ngành Giáo dục thể chất:  Tại chỗ bật xa và chạy 100m (hệ số 2).

- Ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Mầm non - SP Tiếng Anh: Hát, Kể chuyện và đọc diễn cảm (hệ số 1)

* Thời gian thi các môn năng khiếu: từ ngày 29/06/2017 đến 01/07/2017 tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, địa chỉ: 136 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các thí sinh dự thi vào các ngành có môn thi năng khiếu phải nộp hồ sơ đăng ký dự thi năng khiếu và lệ phí thi năng khiếu từ ngày 20/04/2017 đến hết ngày 26/06/2017 (trong giờ hành chính, trừ ngày thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 3.000 thí sinh có nguy cơ mất cơ hội vào trường Đại học Sư phạm Hà Nội