Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố gạ tình nữ sinh lớp 10

Thảo Nguyên| 05/03/2019 17:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trường THPT chuyên Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã quyết định tạm dừng việc phụ trách chủ nhiệm và giảng dạy đối với thầy giáo bị tố nhắn tin gạ tình nữ sinh lớp 10.

Ngày 5/3, ông Nguyễn Văn Dũng - Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết, nhà trường đã quyết định tạm dừng việc phụ trách chủ nhiệm và không dạy lớp đối với thầy T. sau khi xuất hiện hàng loạt tin nhắn được cho là của nam giáo viên này nghi “gạ tình” nữ sinh lớp 10.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở GD&ĐT Thái Bình cho hay, Thanh tra Sở GD&ĐT tỉnh đang có cuộc làm việc trực tiếp với Ban giám hiệu trường THPT chuyên Thái Bình để xác minh nội dung trên.

Ngay khi nhận được thông tin về việc thầy giáo nhắn tin “gạ tình” nữ sinh, Sở GD&ĐT cũng đã có văn bản số 151/SGDDT-TCCB về việc báo cáo giải trình gửi đến trường THPT chuyên Thái Bình. Kết quả xác minh ban đầu trường sẽ phải có báo cáo bằng văn bản trong chiều tối nay. 

“Nếu sự việc phức tạp thì mới mời công an vào cuộc. Chúng tôi sẽ từng bước xác minh, xử lý trên quan điểm ai sai đến đâu xử lý nghiêm đến đó”, ông Hiển nói.

Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố gạ tình nữ sinh lớp 10

Trường THPT chuyên Thái Bình, nơi xảy ra sự việc

Như báo Công lý đã đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt ảnh chụp màn hình điện thoại tin nhắn qua lại “nhạy cảm” được cho là của thầy N.Đ.T., giáo viên dạy môn Địa lý với một nữ sinh lớp 10.

Theo đó, thầy T. đã nhắn tin tỏ tình, thể hiện tình cảm và muốn nữ sinh đáp lại tình yêu của mình. Người này liên tục nhắn tin hẹn nữ sinh gặp gỡ sau các buổi học, đi chơi riêng. Đặc biệt trong tin nhắn còn có cả những nội dung gạ gẫm nữ sinh "quan hệ người lớn".

Tin nhắn trên đã bị bạn của nữ sinh chụp lại được và đưa lên mạng xã hội, tố cáo hành vi của thầy T.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố gạ tình nữ sinh lớp 10