Cô giáo trường tiểu học Nguyễn Tri Phương đánh học sinh tím chân bị kỷ luật

Huy Hoàng| 16/09/2017 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (Ba Đình, Hà Nội) đã họp và ra quyết định kỷ luật cô giáo Lê Thị Vinh do dùng thước đánh học sinh dẫn đến bầm tím chân.

Liên quan đến sự việc gây bức cho phụ huynh vì cô giáo đánh bầm tím chân học sinh, trường tiểu học Nguyễn Tri Phương đã thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét, làm rõ sự việc, đồng thời xác định trách nhiệm của cá nhân liên quan.

Theo đó, hội đồng kỷ luật nhà trường đã thống nhất hình thức cảnh cáo đối với cô giáo Lê Thị Vinh. Trong báo cáo giải trình sự việc, bản thân cô giáo Lê Thị Vinh đã tự nhận hình thức kỷ luật này.

Cô giáo trường tiểu học Nguyễn Tri Phương đánh học sinh tím chân bị kỷ luật

Vết thâm tím trên chân của một trong những học sinh do bị cô giáo đánh.

Bà Phạm Minh Thảo - Hiệu trưởng tiểu học Nguyễn Tri Phương cho biết, Ban Giám hiệu đã tổ chức họp phụ huynh lớp 2A để động viên, mong muốn sự chia sẻ, cảm thông của các phụ huynh học sinh, đồng thời ổn định tổ chức lớp sau khi vụ việc xảy ra.

Đồng thời, nhà trường cũng đã có quyết định phân công cô giáo Trần Thị Sơn Ca - Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Tri Phương làm giáo viên chủ nhiệm lớp 2A, thay cho cô Lê Thị Vinh, trước khi cô nghỉ hưu vào ngày 1/11 tới đây .

Như báo Công lý đã đưa tin, ngày 8/9 tại lớp 2A, sau giờ nghỉ giải lao, một số học sinh đã bị cô giáo Lê Thị Vinh, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A dùng thước kẻ đánh vào chân vì vào lớp muộn. Nhiều người biết sự việc này thông qua một clip được đăng tải trên mạng xã hội. Hành động của cô giáo Vinh đã vấp phải sự phản ứng gay gắt từ phía phụ huynh học sinh và dư luận.

Sau các bước làm việc giữa giáo viên liên quan với Ban giám hiệu, gia đình học sinh và Công an Phường Quán Thánh, nhà trường đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác với cô Vinh từ sáng ngày 11/9.

Trước đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo và giao cho Giám đốc Sở GD&ĐT phối hợp cùng UBND quận Ba Đình và các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ sự việc này, xử lý thích đáng các cá nhân, tập thể có liên quan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo trường tiểu học Nguyễn Tri Phương đánh học sinh tím chân bị kỷ luật