"Cha đẻ" của Flappy Bird sẽ tài trợ cho các dự án của sinh viên

Hải Vân| 03/01/2017 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 2/1, trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Hà Đông, cha đẻ của trò chơi Flappy Bird cho biết anh sẽ hỗ trợ tài chính cho dự án của các bạn sinh viên.

Thông tin trên trang cá nhân của Nguyễn Hà Đông

Nguyễn Hà Đông nói:  "Để đóng góp lại cho cộng đồng, từ năm 2017, tôi mong muốn hỗ trợ tài chính cho các dự án của sinh viên tại Việt Nam và ở cả các nước khác. Các bạn sinh viên hãy gửi dự án cho tôi dù nó tệ như thế nào".

Hà Đông khuyến khích các bạn sinh viên hãy gửi dự án cho mình không giới hạn về ngành hay lĩnh vực. Thậm chí những dù chỉ là nghiên cứu cho vui nhưng hấp dẫn, Hà Đông cũng sẽ giúp đỡ, hỗ trợ, miễn đó là dự án của chính các bạn sinh viên.

Chia sẻ về khoản tiền hỗ trợ, Nguyễn Hà Đông cho biết thêm: "Mỗi năm, tôi sẽ tài trợ 5 dự án và tối đa 200 triệu đồng cho mỗi dự án. Tôi mong muốn các bạn sinh viên có thêm tài chính để mua công cụ, vật liệu, tài liệu... làm dự án để có thể phát triển. Tôi sẽ trực tiếp chọn dự án để tài trợ. Đối với các dự án đề nghị tài trợ thuộc lĩnh vực hoặc ngành không thuộc chuyên môn của tôi, đó là may mắn vì tôi có cơ hội để học hỏi thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cha đẻ" của Flappy Bird sẽ tài trợ cho các dự án của sinh viên