Bé gái 4 tuổi nói trôi chảy 7 thứ tiếng

PV (theo Dailymail)| 21/10/2016 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bé gái xinh xắn 4 tuổi người Nga có tên Bella Devyatkina nói thạo 7 thứ tiếng đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Khả năng ngôn ngữ đáng kinh ngạc này của bé gái Bella Devyatkina đã được thể hiện trong chương trình “Con người tuyệt vời". Chương trình được phát sóng hôm 18/10, Bella đã khiến nhiều người thán phục khi nói trôi chảy 7 thứ tiếng gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nga, Pháp, Đức và Arập.

Bé gái 4 tuổi nói trôi chảy 7 thứ tiếng

Cô bé 4 tuổi Bella Devyatkina

Phần đáng kinh ngạc nhất là Bella đã thực sự có khả năng giao tiếp bằng các thứ tiếng với vốn kiến thức vượt qua vốn từ vừng của một cuộc "nói chuyên nhỏ". 

Mẹ của cô bé tài năng kể rằng từ khi mới ra đời, Bella đã sống cùng các cô bảo mẫu, người bản ngữ các thứ tiếng khác nhau. Bella dành tất cả thời gian rảnh rỗi của mình cho việc học tập. Có thể thấy Bella học ngoại ngữ như thế nào qua Instagram của em.

Một nhà ngôn ngữ học cho hay: "Trường hợp này khá hy hữu nhưng đã từng xảy ra trong quá khứ. Tôi tin rằng Bella sẽ không bị mất những kiến thức của mình. Tuy nhiên, nó sẽ bị lãng quên nếu cô bé không tiếp tục sử dụng và thực hành những ngôn ngữ này". 

Clip bé gái 4 tuổi nói thành thạo 7 thứ tiếng:

VIDEO

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 4 tuổi nói trôi chảy 7 thứ tiếng