Bà chủ nhà trọ tốt nhất "hệ mặt trời” đã ra đi

Ngô Chuyên| 10/11/2017 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin từ gia đình bà Nguyễn Thị Đỏ (68 tuổi, Hà Nội) - “Bà chủ nhà trọ tốt nhất hệ mặt trời” cho biết, bà Đỏ đã qua đời lúc 17h ngày 9/11 trên xe cấp cứu từ Long An về Hà Nội.

Được biết, trước đó, bà Đỏ đang ở Long An thăm người thân thì lên cơn hen suyễn. Bà ngất xỉu rồi hôn mê và được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Hậu Nghĩa trong tình trạng tim ngừng thở, phổi không hoạt động.

Bà chủ nhà trọ tốt nhất

Bà Đỏ thường xuyên nấu cơm, chè, cháo... cho những thành viên trong xóm trọ.

Sau nỗ lực của các bác sĩ, tim bà đập trở lại nhưng não của bà đã chết và phải dùng đến bình oxy để duy trì sự sống. Ngay sau khi biết tin, con trai bà Đỏ  là anh Nguyễn  Ngọc Anh đã thuê xe cấp cứu cùng các bác sĩ để đưa mẹ từ Long An ra Hà Nội với hi vọng sớm về được bệnh viện Bạch Mai.

Tuy nhiên, trên đường từ Long An về Hà Nội, bà đã trút hơi thở cuối cùng. Anh Ngọc Anh cho hay: “Bà Đỏ bị hen suyễn nhiều năm nay nên sức khỏe yếu”.

Bà chủ nhà trọ tốt nhất

Bà Nguyễn Thị Đỏ (trú ở số nhà 12, ngõ 1096 đường Láng, quận Đống Đa Hà Nội) vốn được nhiều sinh viên quý mến. Thường ngày, bà hay nấu canh cá, chè hạt sen, cháo đậu cho sinh viên và người ở trọ ăn cùng...

Theo chia sẻ của người thân bà Đỏ, gia đình sẽ tổ chức lễ tang bà Đỏ tại Nhà tang lễ bệnh viện 354 Quân đội. Bà Đỏ sẽ yên nghỉ tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà chủ nhà trọ tốt nhất "hệ mặt trời” đã ra đi