An Giang: Lễ khai giảng dao động từ 60 đến 90 phút

Xuân Diệp| 30/08/2017 19:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin từ Sở GD-ĐT tỉnh An Giang, toàn tỉnh An Giang sẽ tổ chức Lễ khai giảng năm học mới (2017-2018) vào 7 giờ 30 phút ngày 5/9. Thời gian tổ chức Lễ khải giảng dao động từ 60-90 phút.

Sở GD-ĐT An Giang nhấn mạnh, nội dung trong buổi Lễ khai giảng cần ngắn gọn, súc tích, đảm bảo các yêu cầu đề ra. Trước khi buổi lễ bắt đầu, các trường có thể tổ chức nghi thức rước đón học sinh đầu cấp, tuy nhiên không bắt buộc. Thời gian tổ chức Lễ khai giảng từ 60 đến 90 phút.

An Giang: Lễ khai giảng dao động từ 60 đến 90 phút

Trước khi buổi lễ bắt đầu, các trường có thể tổ chức nghi thức rước đón học sinh đầu cấp. Ảnh Xuân Diệp.

Ngay sau phần lễ, các đơn vị sẽ tổ chức tọa đàm giữa Ban giám hiệu, cán bộ chủ chốt nhà trường với khách mời dự Lễ khai giảng.

Đồng thời, để chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ các trường cần chuẩn bị chương trình, nội dung tọa đàm, chọn những chủ đề mà mọi người tham dự đều quan tâm, tham gia thảo luận, chủ yếu là những vấn đề khó khăn, bức xúc trong quan hệ phối hợp giữa nhà trường và các lực lượng xã hội.

Ngoài ra những đơn vị có điều kiện, tổ chức phần hội với các hoạt động phù hợp nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong học sinh ngày đầu năm học mới.

Cùng với đó, buổi chiều ngày 5/9, các trường sẽ dạy và học bình thường theo thời khoá biểu.

Sở đặc biệt lưu ý, đối với Trung tâm GDTX tỉnh, các Trung tâm GDNN-GDTX và trường Trung cấp nghề có hệ GDTX có thể tổ chức Lễ Khai giảng đồng thời với các trường phổ thông hoặc tổ chức sau đó, tùy theo tình hình thực tế của đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Giang: Lễ khai giảng dao động từ 60 đến 90 phút