Ông bà U70 kết hôn sau 41 năm hẹn hò

Tuyết Nhung| 24/12/2016 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Bill và bà Linda Bownds một cặp đôi người Texas đã phải chờ đợi 41 năm để có thể làm đám cưới vì thời trẻ cả hai đã quá bận rộn với công việc của riêng mình.

Ông Bill là giáo viên dạy thể dục và Linda Bownds là phụ huynh của một bé gái trong lớp của ông. Họ đã gặp nhau trong một buổi tiệc của trường, khi đó bà Bownds mới 30 tuổi và đã ly dị chồng.

Ông bà U70 kết hôn sau 41 năm hẹn hò

Linda Bownds và Bill tiến tới hôn nhân sau gần 41 năm hẹn hò

Sau nhiều lần trò chuyện họ đã có tình cảm với nhau và chính thức hẹn hò sau hơn 2 tháng. Thời điểm mới yêu, hôn nhân không phải là ưu tiên hàng đầu và cặp đôi cũng không suy nghĩ nhiều về đám cưới.

Sau khoảng 6 năm, Bill lại bắt đầu mở công ty riêng và đa phần thời gian cả hai người đều tập trung cho công việc nên việc hôn nhân lại phải tạm hoãn lại. Linda Bownds và Bill đã thỏa thuận là sẽ tiếp tục yêu đương lãng mạn cho đến lúc thích hợp. 

Và cho đến khi cả hai người đã nghỉ hưu và có nhiều thời gian dành cho nhau thì họ mới quyết định sẽ tiến tới hôn nhân. Thông tin này đã làm nhiều người thân của cả hai cảm thấy vô cùng bất ngờ.

“Lúc đó, tôi nhìn vào hư không và suy nghĩ tự bật ra thành lời. Tôi nói chúng ta có thể kết hôn tại tòa án Montgomery County chỉ với chi phí gần 40USD, chỗ đó cũng chỉ cách nhà tôi 1 dặm. Anh ấy đáp lại rằng như vậy là khá rẻ. Và sau 4 thập kỷ, chúng tôi đã về sống dưới cùng một mái nhà”, Linda chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông bà U70 kết hôn sau 41 năm hẹn hò