Những cách đơn giản để thử lòng đàn ông

Theo Vương Linh/VnE| 19/10/2016 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tắt điện thoại một ngày, khen người đàn ông khác trước mặt anh ấy... là những cách thử giúp bạn biết mối quan hệ của mình có bền không.

Bạn bị cuốn hút trước một người đàn ông và định gắn bó với anh ấy. Bạn tự hỏi liệu mối quan hệ này có bền vững và có thể vượt qua được những thử thách phía trước? Dưới đây là một số cách để thử lòng người đàn ông của mình. Nhưng hãy thận trọng khi thử độ kiên nhẫn của anh ấy, theo Boldsky.

Làm trái ý anh ấy và xem điều gì xảy ra

Một số nam giới luôn muốn bạn gái hay vợ phải nghe lời họ và sẽ điên tiết khi người phụ nữ làm trái ý. Và chắc hẳn bạn không muốn chung sống cả đời với một người luôn muốn kiểm soát mình. Vì vậy, hãy thử anh ấy bằng cách làm ngược lại ý chàng và xem phản ứng của anh ấy. Nếu anh ấy tức giận một lúc nhưng sau đó nhận ra rằng hạnh phúc của bạn là điều quan trọng hơn việc làm theo ý mình, anh ấy đúng là chàng trai tốt. Nhưng nếu anh ta dọa sẽ chia tay vì những điều nhỏ nhặt như vậy, bạn hãy nghĩ lại. 

Những cách đơn giản để thử lòng đàn ông

Ảnh minh họa: The Morden Man.

Gây sự cãi nhau

Vào một ngày đẹp trời, bạn thử gây sự và xem phản ứng của chàng. Hãy chọn một chủ đề ngẫu nhiên và đưa ra một quan điểm điên rồ để bắt đầu khiến chàng nổi đóa. Nếu chàng nói chẳng vấn đề gì khi có ý kiến trái chiều và cố gắng dập tắt cuộc tranh cãi bằng một cách thiện chí, anh ấy thực sự là người đàn ông chín chắn. Nhưng nếu anh ấy cố cãi để bác bỏ quan điểm của bạn thì cần chú ý. Trong các mối quan hệ, tranh cãi là điều khó tránh và hẳn bạn muốn ở bên một người biết lắng nghe và chấp nhận ý kiến khác biệt hơn là chỉ nhăm nhăm giành phần thắng.

Thử lòng kiên nhẫn

Sự kiên nhẫn là một món quà. Bạn thử kiểm tra điều này ở chàng và xem anh ấy có dễ nổi nóng hay không. Nếu chàng mất kiên nhẫn, hãy chú ý xem cách anh ấy lấy lại bình tĩnh có nhanh không. Những người đàn ông luôn mong đợi bạn xin lỗi, dù chỉ về những điều nhỏ nhặt, thường dễ hủy hoại hạnh phúc của bạn. 

Tắt điện thoại một ngày

Tắt điện thoại cả ngày và hôm sau mở lên xem có bất cứ cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn nào từ chàng không. Nếu không, có lẽ chàng không quan tâm nhiều lắm tới bạn. Nếu có quá nhiều tin nhắn thì có vẻ như chàng nghi ngờ bạn và sau này dễ khiến bạn ngột ngạt vì sự kiểm soát quá mức. Nếu có vài tin nhắn ý nghĩa thể hiện rằng chỉ vì chàng lo cho sự an toàn của bạn, có lẽ anh ấy là người đáng chọn.

Nói với chàng rằng bạn đã qua đêm ở nhà một người bạn

Hãy xem cách phản ứng của anh ấy. Nếu mặt chàng đột nhiên biến sắc thì có lẽ anh ấy nghi ngờ bạn và đang tự hỏi bạn đã làm gì cả đêm ở chốn kia. Nghi ngờ là điều bình thường. Nhưng nếu anh ấy yêu và tin bạn, chàng sẽ mau chóng rũ bỏ sự nghi ngờ và dành cho bạn một cái ôm thật chặt.

Khen ngợi người đàn ông khác trước mặt chàng

Đàn ông rất ghét điều này. Nhưng chính vì vậy, bạn hãy thử làm thế và xem phản ứng của anh ấy. Nếu chàng nổi điên, có lẽ anh ấy cần học nhiều để hiểu được phụ nữ. Hãy nói cho anh ấy biết rằng khen ngợi người đàn ông khác không có nghĩa là bạn khao khát anh chàng kia.

Với những cách trên, bạn có thể thử để xem mối quan hệ của mình đã đủ mạnh để vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống hay chưa. Nhưng hãy cẩn thận và đừng thử một cách quá đáng bởi việc đó có thể khiến một anh chàng nhút nhát muốn bỏ chạy ngay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những cách đơn giản để thử lòng đàn ông