Những biểu hiện khi chàng đã hết yêu bạn

Tuyết Nhung| 15/01/2017 10:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyện tình cảm cũng giống như một con sông. Có lúc dậy sóng nhưng cũng có lúc vô cùng bình thường không chút gợn. Nhưng nếu như chàng có những biểu hiện sau đây thì hãy xem xét lại bởi có thế chàng đã không còn yêu bạn như trước nữa.

Khi một người đàn ông yêu họ không thể biểu hiện mọi cảm xúc của mình. Họ sẽ quan tâm, hỏi han bạn dù ít dù nhiều. Nhưng một khi đã không còn yêu thì những điều tưởng chừng nhỏ bé nhất cũng không còn ý nghĩa. Lúc đó bạn hãy thật tỉnh táo và phán đoán xem có nên tiếp tục hay chấm dứt mối quan hệ này ở đây không nhé.

Những biểu hiện khi chàng đã hết yêu bạn

Những câu hỏi thăm, quan tâm ngày càng ít đi

Nếu lúc hẹn hò hai bạn dính nhau không rời. Dù xa nhau một chút cũng phải nhắn tin, gọi điện hỏi thăm đối phương. Nhưng những việc làm đó ngày càng ít dần. Đã lâu bạn không còn nhận được tin nhắn :em về chưa... Dĩ nhiên là lâu lắm rồi bạn chưa từng được anh ấy tặng những món quà linh tinh như thói quen lúc trước, và thậm chí cũng lâu lắm rồi hai người không cùng nhau trải qua một kì nghỉ nào riêng tư đúng không? Có khi... cũng đã lâu rồi bạn chẳng được anh ấy nhắn tin quan tâm nữa. Bởi vì bây giờ, bạn đã chẳng còn là mối quan tâm hàng đầu của chàng nữa rồi...

Bạn giống như một "cái đuôi" khó chịu

Nếu trước kia đi đâu chàng cũng muốn có bạn đi cùng. Cả hai sẽ cùng đi trải nghiệm những cảm xúc thú vị từ đồ ăn ngon, những lúc dạo phố luôn tay trong tay. Nhưng giờ thì hễ bạn đặt vấn đề muốn đi đâu đó cùng nhau là chàng lại gạt ngay đi.

Thậm chí nếu bạn vẫn cố tình đi chàng sẽ cảm thấy không vui và hay cáu bản. Bạn làm gì chàng cũng không hài lòng, mỗi khi vui đùa muốn nũng nịu chút thôi thì chàng đã tỏ ra chán ngán. Rõ ràng lúc trước còn khen bạn đáng yêu cơ mà? Bởi vì sao? Vì chàng đã không còn tình cảm sâu đậm nữa, nên mọi thứ bạn làm chàng đều thấy ngột ngạt, một phần cũng không dám đón nhận vì luôn có cảm giác “tội lỗi” với bạn vậy.

Những biểu hiện khi chàng đã hết yêu bạn

Không buồn nói, tranh luận khi hai người bất đồng

Trước kia dù cãi nhau kiểu trẻ con hay những lý do chính đáng. Chàng luôn kiên trì làm lành và tìm cách phân tích cho bạn hiểu. Bằng không chàng sẽ tìm cách nhờ người "trị" cho bạn một trận vì hay thích gây sự.

Nhưng giờ mỗi khi giữa hai người xảy ra mâu thuẫn chàng đã không buồn nói, không buồn mắng hay nói lại với bạn một câu. Người ta hay nói: “Còn cãi nhau là còn yêu nhau”. Đôi khi mâu thuẫn lại làm tăng sự thi vị cho cuộc tình, còn thương thì người ta mới để ý, có để ý thì mới có góp ý. Cho nên, nếu đến một giai đoạn nào đó mà chàng chẳng còn gì để nói với bạn, thậm chí bạn làm ầm ĩ lên chàng cũng không muốn quan tâm hay giải thích, đó là lúc cho thấy chàng đã không còn mặn mà gì với tình yêu này nữa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những biểu hiện khi chàng đã hết yêu bạn