Người phụ nữ giảm 50kg vì chồng đi ngoại tình

Tuyết Nhung| 31/12/2016 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chị Besty Ayala đến từ bang Texas, Mỹ đã quyết tâm giảm 50kg từ khi phát hiện chồng của cô đi ngoại tình. Hiện cô đang hoàn toàn hạnh phúc và cảm ơn người chồng đã cho cô một động lực để thay đổi cuộc sống.

Besty Ayala (34 tuổi) cưới chồng, 1 năm sau cô mang thai và sinh cô con gái đầu lòng. Tại thời điểm vừa sinh con, Besty Ayala nặng tới 262 pounds (gần 119 kg) và cơ thể của cô nằm trong tình trạng bị béo phì và rất nặng nề.

Cũng tại thời điểm đó, tình cảm giữa hai vợ chồng Besty không mấy mặn nồng vì tình trạng thừa cân của cô. Vì để đảm bảo nguồn sữa và sức khỏe để chăm sóc con cô vẫn tiếp tục duy trì chế độ dinh dưỡng như trước dù biết là cơ thể của mình đang thừa cân nghiêm trọng.

Người phụ nữ giảm 50kg vì chồng đi ngoại tình

Besty Ayala trước và sau khi giảm cân thành công.

Sáu tháng sau, bà mẹ 34 tuổi phát hiện chồng mình đang ngoại tình và càng đau đớn hơn gấp bội khi anh ta nhục mạ về tình trạng thừa cân của cô trong những tin nhắn gửi nhân tình.

Cô đã gần như hoàn toàn bị sốc về tinh thần. “Tôi không biết phải làm gì với bản thân mình vào thời điểm đó. Tôi nặng hơn 200 pounds, đã nghỉ việc trước khi sinh và con gái tôi mới chỉ 6 tháng tuổi. Tôi khóc sau mỗi lần tập luyện và đó cũng là lúc tôi quyết định rằng phải trở thành một người mẹ làm cho con tự hào”, Besty chia sẻ về thời điểm khó khăn.

Cũng chính nỗi tủi nhục như vậy đã khiến Besty lấy tinh thần và quyết tâm đặt mục tiêu sẽ phải giảm cân ngay lập tức. Chị gái cô chính là người đã đưa cô ra khỏi nỗi đau và giúp Besty đến lớp học nhảy hiện đại, nhảy Zumba, phòng tập gym đồng thời đề ra chế độ ăn uống lành mạnh và yêu cầu bà mẹ một con thực hiện.

Người phụ nữ giảm 50kg vì chồng đi ngoại tình

Giờ cô thầm cảm ơn người chồng tệ bạc đã giúp cô có động lực để thay đổi cuộc sống.

Hiện tại, cân nặng của Besty là 159 pounds (hơn 72 kg). Cô hoàn toàn tự tin và yêu quý cơ thể hiện tại của mình. Lúc này Besty lại cảm thấy thật may mắn vì đã sớm phát hiện và chia tay với người đàn ông bội bạc. Cú sốc bị phản bội còn là động lực để bà mẹ thay đổi cuộc sống.

Sau khi ly hôn, bà mẹ 34 tuổi cũng đã tha thứ cho chồng cũ và sống một cuộc đời tích cực hơn. Cô vui vẻ cùng con gái mỗi ngày và tập trung vào phát triển công việc của riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ giảm 50kg vì chồng đi ngoại tình