Người đàn ông hay dùng nước hoa có phải dấu hiệu ngoại tình?

Tuyết Nhung| 30/11/2016 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày nay không chỉ các chị em mới dùng nước hoa mà ngay đến cả những đấng mày râu cũng khá quen thuộc với món đồ này. Nhưng nhiều người thắc mắc với đàn ông việc hay dùng hoa có phải là dấu hiệu của việc ngoại tình?

Mùi hương luôn là thứ công cụ hữu hiệu để thu hút sự chú ý của những người xung quanh và bạn chỉ có thể cưỡng lại hấp lực của nó khi bạn ngưng thở. Mùi hương là một phần của cuộc sống, là món quà vô giá mà ngũ quan có thể thưởng thức, là thế giới thần diệu để tâm hồn được phiêu lưu.

Việc chị em phụ nữ sử dụng nhiều các loại nước hoa để luôn muốn mình thu hút và được người khác chú ý là điều bình thường. Bởi họ sinh ra vốn dĩ là phái đẹp và họ có quyền làm đẹp cho bản thân ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Người đàn ông hay dùng nước hoa có phải dấu hiệu ngoại tình?

Với đàn ông cũng vậy, họ cũng có quyền điệu, cũng có quyền làm đẹp cho bản thân. Việc dùng nước hoa cũng ngày càng nhiều được phái mạnh quan tâm. Hương thơm trên cơ thể sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp với xã hội, nhất là cánh mày râu vốn năng động và dịch chuyển nhiều.

Và nước hoa trở thành sản phẩm khá quan trọng để khẳng định “cái tôi” của một người đàn ông. Nhưng họ cũng sẽ tùy vào từng hoàn cảnh để sử dụng như khi đi gặp đối tác, dự tiệc tùng hay có những buổi làm việc quan trọng. 

Bên cạnh đó cũng có người quá lạm dụng thứ "trang sức" này và sử dụng chúng ở mọi lúc mọi nơi. Với những người chưa lập gia đình thì không nói làm gì, chứ với những người đã có vợ con thì ngược lại người ta cũng sẽ đặt ra câu hỏi: như vậy có thể đó là một dấu hiệu của ngoại tình?

Có người cho rằng đàn ông dùng nhiều nước hoa là đang muốn thu hút sự chú ý của những người phụ nữ khác. Điều này có thể được cho là một trong những dấu hiệu ngoại tình ở những người đàn ông đã có gia đình.

Họ đang muốn ai đó để ý nên mới ngày nào cũng phải dùng nước hoa. Họ muốn quyến rũ người khác thay vì những điều nhàm chán ở nhà cùng vợ. Cũng có người lại cho rằng, người đàn ông thích dùng nước hoa thì tức là họ đang muốn làm mình đẹp lên trong mắt một ai đó. Như vậy chắc chắn là một quan hệ nào khác vợ và con.

Người đàn ông hay dùng nước hoa có phải dấu hiệu ngoại tình?

Những suy nghĩ đó không phải không có cơ sở. Thực tế cũng đã có rất nhiều trường hợp các ông chồng, ở nhà với vợ con thì thế nào cũng được. Cứ khi đi ra ngoài là quần áo, tóc tai nuột nà, nước hoa thơm phức. Một ngày đẹp trời chị vợ đi theo dõi... thì quả nhiên anh chồng đang tay trong tay với người phụ nữ khác.

Xã hội hiện đại cho phép con người cầu toàn hơn trong cuộc sống, về ngoại hình, tính cách, trình độ, lối sống, gu thẩm mỹ và đàn ông cũng không phải ngoại lệ. Nhưng làm thế nào để vừa khẳng định được bản thân nhưng vẫn giữ được hạnh phúc gia đình thì không phải ai cũng làm được.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông hay dùng nước hoa có phải dấu hiệu ngoại tình?