Muốn hạnh phúc bạn đừng đặt niềm tin tuyệt đối vào bất cứ ai

Tuyết Nhung| 08/11/2016 11:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu muốn trở thành một người phụ nữ hạnh phúc, bạn đừng đặt niềm tin quá nhiều vào ai đó và nhất là niềm tin tuyệt đối thì càng không. Đặc biệt với đàn ông, bạn càng không nên đưa hết tim gan mình cho họ.

Trong tình yêu và khi bạn đang ngây ngất với thứ tình cảm mới lạ và với người đàn ông được cho là số 1 của cuộc đời mình trong thời điểm hiện tại thì việc bạn đặt niềm tin hoàn toàn vào họ là điều khó tránh khỏi. Cũng có khi bạn sẽ là người may mắn khi đặt niềm tin đúng người, đúng chỗ. Nhưng phần lớn sau đó, chúng ta nhận lại rất nhiều đắng cay về việc nhẹ dạ của mình.

Muốn hạnh phúc bạn đừng đặt niềm tin tuyệt đối vào bất cứ ai

Điểm yếu của một người phụ nữ là dễ tha thứ và khi yêu luôn để trái tim điều khiển lý trí. Dù người đàn ông có làm chuyện gì sai, có thất hứa thì chỉ cần một câu... "anh sai rồi, anh xin lỗi".... là mọi chuyện lại như có gì xảy ra. 

Và những lần sau, bạn luôn là người đứng ở sau tất cả mọi chuyện để rồi đàn ông có thể lãng quên và có thể bỏ rơi bất cứ lúc nào. Từ cú sốc đó bạn sẽ rơi vào tuyệt vọng, đánh mất chính mình và rơi vào tuyệt vọng.

Liệu như vậy có đáng? Và phụ nữ à, yêu ai thì yêu đừng quên yêu chính bản thân mình...

Người bạn yêu quan trọng nhưng hãy nhớ bản thân mình quan trọng hơn. Đàn ông có thể mang đến hạnh phúc nhưng cũng có thể lấy đi chúng bất cứ lúc nào. Vậy tại sao không để chúng trong chính tầm tay của mình. Hãy chủ động hơn trong cuộc đời mình. Hãy nhớ, người đàn bà biết yêu thương bản thân mình là người đàn bà dám yêu, dám buông, dám bỏ chứ không phải tranh giành ngôi phận với một người đàn bà khác chỉ vì một người đàn ông.

Đàn bà luôn cần một bờ vai vững chắc làm điểm tựa, cần một đôi tay rắn - rộng nắm lấy, ôm vào khi yếu lòng, nhưng không phải một mình trống vắng là có thể vai ai cũng tựa, tay ai cũng nắm. Đừng làm vậy, vô tình ta đã khiến người đàn ông đó hiểu lầm tình cảm của mình.

Muốn hạnh phúc bạn đừng đặt niềm tin tuyệt đối vào bất cứ ai

Đàn bà dễ tin vào những điều ngọt ngào và sức mạnh của đồng tiền. Nhưng nếu những thứ ngọt ngào mua bằng tiền của người khác bỏ ra không thể hạnh phúc được đâu. Hãy thử kiếm tiền và tiêu chúng, lúc đó đàn bà sẽ hiểu ngọt ngào và sức mạnh của đồng tiền lớn đến mức mua được cả những người đàn ông...

Nhưng để làm được điều đó thì đàn bà đôi khi cần nghiêm khắc với chính con tim mình trước khi yêu ai đó. Biết là khó đấy nhưng vẫn phải làm. Vì sao bạn biết không, vì bạn yếu đuối để cho ai xem?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Muốn hạnh phúc bạn đừng đặt niềm tin tuyệt đối vào bất cứ ai