Một clip làm rung động cả triệu con tim

ST| 18/11/2014 07:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoạn clip về tình mẫu tử đăng tải trên youtube với tiêu đề “Chalk” (Tạm dịch là “Nét phấn”) đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem và gần 10.000 lượt like (thích).

Tuy rằng đoạn clip chỉ dài hai phút, không có lời thoại, nhưng giai điệu nhạc lồng trong đoạn clip dần đưa người đọc đến gần hơn với từng chi tiết.

Hình ảnh một bé trai kháu khỉnh xuất hiện, em bé vào một phòng thư viện ở trường học. Em không vui đùa cùng bạn bè mà thích thú khám phá những điều mới lạ trong căn phòng. Bất chợt em mở một ngăn kéo ra, và em vô cùng thích thú với những viên phấn màu bên trong ngăn kéo.

Em bé hớn hở nhặt những viên phấn màu cho vào lòng bàn tay, chạy nhanh ra một góc sân ngồi vẽ hình gì đó trên nền gạch rất chăm chú. Một người đàn ông thấy hành động kỳ lạ của em đã đến bên xem em đang làm gì. Và… người đàn ông đó đã phải lặng người đi khi nhìn thấy bức hình em vẽ.

Dưới nền gạch đó là hình một người phụ nữ lớn, quàng khăn đỏ với nét vẽ nguệch ngoạc bằng những viên phấn màu em vừa cầm trên tay. Và rồi em nằm trên nền gạch, giữa hình vẽ người phụ nữ đó. Người phụ nữ đó chính là người mẹ trong trí tưởng tượng của em, em đang nhớ mẹ, em muốn được nằm trong vòng tay mẹ, được mẹ âu yếm biết bao nhiêu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một clip làm rung động cả triệu con tim