Mẹ 2 cháu bé bị bỏ rơi là đối tượng truy nã

Duyên Hà| 05/10/2016 11:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua xác minh, Công an TP Hải Phòng đã làm rõ danh tính người mẹ của 2 cháu bé bị bỏ rơi bên đường và là đối tượng đang bị Công an truy nã.

Như Công lý đã đưa tin, vào sáng 03/10, người qua đường đã phát hiện một bé gái khoảng 2 tuổi và bé trai khoảng 1 tuổi bị hai người lớn đi xe máy bỏ lại tại khu vực gần trụ sở Công an Tp. Hải Phòng (phố Lê Đại Hành, phường Minh Khai).

Ngay sau đó, các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Minh Khai đã đón 2 cháu bé về đơn vị chăm sóc đồng thời thông báo tìm người nhà.

Mẹ 2 cháu bé bị bỏ rơi là đối tượng truy nã

Hai cháu bé bị bỏ rơi

Qua xác minh, Công an đã làm rõ danh tính mẹ 2 cháu bé là Trần Thị Ngọc Ánh.

Trần Thị Ngọc Ánh, (SN 1987), ở Cao Thắng, Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.  Đối tượng có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, bị TAND quận Lê Chân xử 6 năm tù năm 2010. Ánh được hoãn thi hành án vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi. Tuy nhiên đến khi phải thi hành án thì Ánh bỏ đi khỏi nơi cư trú. Ngày 21/8/2014, cơ quan thi hành án hình sự Công an Hải Phòng đã ra lệnh truy nã đối với Trần Thị Ánh.

Mẹ 2 cháu bé bị bỏ rơi là đối tượng truy nã

Trần Thị Ánh (Ảnh Cơ quan Công an)

Đến 11h ngày 3/10, Công an phường Dư Hàng Kênh bắt giữ Ánh theo lệnh truy nã tại khu vực gần nơi Ánh tạm trú. Tại cơ quan Công an, Ánh đã thừa nhận chính là mẹ của 2 cháu nhỏ bị bỏ lại đầu đường Lê Đại Hành. Các cháu là Lê Thu Hân và Nguyễn Anh Đức.

Hai cháu này không có giấy khai sinh, không hộ khẩu, sống lang thang theo mẹ. Ngày 3-10, sau khi Ánh bị bắt thì 2 người đàn ông ở gần khu vực Ánh ở đã đem 2 cháu lên bỏ tại đầu đường Lê Đại Hành.

Vụ việc đang được Công an xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ 2 cháu bé bị bỏ rơi là đối tượng truy nã