Làm thế nào để có một mối tình đầu bạc răng long?

Tuyết Nhung| 27/10/2016 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, hình ảnh cụ ông cõng cụ bà qua đường được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc. Họ được mọi người ngưỡng mộ vì tình yêu vượt qua thời gian và luôn bên nhau đến "đầu bạc răng long".

Loạt ảnh một cụ ông cõng vợ qua đường được chụp tại một ngã tư ở quận Đại Hưng, Bắc Kinh, Trung Quốc đã khiến nhiều người cảm động và khâm phục họ vô cùng. Nhiều người chúc mừng cho tình yêu vượt qua thời gian và mọi khó khăn trong cuộc sống của họ. Có người còn cho rằng: “Không gì có thể vượt qua tình yêu của họ. Nó được xây đắp theo thời gian, giống như một ngọn núi”.

Làm thế nào để có một mối tình đầu bạc răng long?

Có nhiều người nói: "Như vậy mới là một tình yêu đến đầu bạc răng long, thời mình cưới cứ được mọi người chúc phúc như vậy mà cũng chưa thấm nhuần được ý nghĩa của nó". Và nhiều người vẫn tự hỏi làm sao để có một tình yêu như vậy? Và có phải rất khó để có thể có được nó?

Để có một mối tình có thể bất chấp mọi khó khăn, mọi cám dỗ của cuộc sống thì điều đầu tiên nó phải được xây dựng từ tình yêu. Nếu không có tình yêu mà kết hôn bởi những lý do nào đó thì đến một ngày bạn sẽ nhận ra ngần đấy chưa đủ để hai bạn có thể ở bên nhau cho đến đầu bạc răng long.

Trong hôn nhân duy tình yêu thôi chưa đủ, hơn thế nữa là sự cảm thông, tôn trọng và tình thương lẫn nhau. Với những bộn bề lo toan của cuộc sống thì việc chia sẻ và thấu hiểu giữa hai vợ chồng sẽ khiến bạn luôn được tạo một nguồn sinh khí mới cho cuộc hôn nhân của mình.

Làm thế nào để có một mối tình đầu bạc răng long?

Hãy chăm sóc nhau vô điều kiện. Hãy lo lắng cho nhau từ sức khỏe, công việc và làm cho nhau được hạnh phúc. Nghe thì có vẻ dễ nhưng hoàn toàn không đơn giản như bạn nghĩ. Hãy nhìn mọi việc từ góc độ yêu thương, chứ đừng nhìn chúng như một trách nhiệm hay nghĩa vụ.

Vợ quan tâm đến sức khỏe của chồng vì muốn anh ấy được khỏe mạnh. Ngược lại người chồng hãy nghĩ vợ làm như vậy là đang lo và quan tâm mình chứ đừng cho nó là phiền phức và lạc hậu. Chỉ khi hai bạn còn đủ khỏe, đủ minh mẫn thì tình yêu mới có thể đến đầu bạc răng long được.

Hãy lo cho con một tương lai đủ tốt, một nguồn tri thức đủ vững vàng. Nói gì thì nói, tài sản quý nhất của hai vợ chồng bạn là những đứa con. Vậy nếu muốn hạnh phúc bạn hãy trang bị cho con một tương lai để chúng có thể vững vàng tự bước đi để chở thành người có ích cho xã hội. Nếu có một người con chơi bời, lêu lổng và gây hại cho người khác thì chắc hẳn bạn sẽ không thể sống vui vẻ đến già được.

Làm thế nào để có một mối tình đầu bạc răng long?

Cuối cùng... hãy nắm tay nhau đủ chặt để vượt qua mọi sóng gió cuộc đời. Cuộc sống của mỗi người là chuỗi dài những sự kiện mà không ai có thể biết trước. Hay có, dở có, hạnh phúc có, đau buồn có... vậy làm thế nào để hai bạn có thể bên nhau và đi đến cuối con đường. Hãy để tình yêu, lòng bao dung và sự yêu thương dẫn lối. Hãy nghe tiếng con tim mình mách bảo và hãy nắm tay đủ chặt để vượt qua tất cả.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm thế nào để có một mối tình đầu bạc răng long?