Đám cưới trong mơ của cô dâu chú rể lùn nhất thế giới

Tuyết Nhung| 20/11/2016 19:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gặp và yêu nhau trên một website truyền thông xã hội Paulo Gabriel da Silva Barros và Katyucia Lie Hoshino đã cùng nhau tiến tới hôn nhân sau 10 năm. Và họ cùng nhau ghi danh vào kỉ lục Guinness cho danh hiệu cô dâu chú rể lùn nhất thế giới.

Chú rể Paulo Gabriel da Silva Barros đến từ Itapeva, Brazil. Còn Katyucia Lie Hoshino 26 tuổi, sở hữu một salon làm đẹp đông khách, với công việc rất phù hợp với chiều cao nhỏ bé của cô.

Đám cưới trong mơ của cô dâu chú rể lùn nhất thế giới

Cặp đôi dành cho nhau nhiều lời khen ngợi. 

Cặp đôi lần đầu gặp nhau trên một website truyền thông xã hội 10 năm trước và bắt đầu chat qua MSN Messenger. Một chàng trai nhỏ bé làm việc như một thư ký pháp lý và nuôi tham vọng chạy đua vào chức Thị trưởng tại quê nhà đã làm Katyucia có một chút để ý tới.

"Ngay lần đầu gặp tôi đã thấy cô ấy thật xinh đẹp", Paulo nói. Song sức hấp dẫn không đến ngay từ hai phía. Katyucia thậm chí còn khóa nick chat của Paulo do cảm thấy anh chàng phiền phức hay gửi sang những câu chat vô nghĩa.

Hơn 1 năm sau Katyucia mới "mở khóa" và hai người bắt đầu trò chuyện, làm bạn. Hai tháng sau, Paulo vượt hơn 186 dặm đến thành phố nơi Katyucia sống - Londrina - để gặp nàng. 5 ngày sau hai người bắt đầu hẹn hò và sau 4 năm thì chuyển đến sống cùng nhau.

Đám cưới trong mơ của cô dâu chú rể lùn nhất thế giới

Cô dâu chú rể hạnh phúc cầm giấy chứng nhận kỉ lục Guinness cho đám cưới của mình

Dù gặp khá nhiều khó khăn cũng như phản đối của rất nhiều người, nhưng Paulo và Katyucia phớt lờ tất cả và sau 8 năm bên nhau, hai người đang dự tính sẽ làm đám cưới.

Mới đây, hai người tổ chức đám cưới bên ngoài Bệnh viện St Thomas, London và cùng nhau ghi danh vào kỉ lục Guinness cho đôi cô dâu chú rể lùn nhất thế giới. Tổng chiều cao của cả hai chỉ vỏn vẹn 71,42 inch (gần 181,41 cm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới trong mơ của cô dâu chú rể lùn nhất thế giới