Đã hoàn tất các thủ tục đưa tro cốt cô dâu Việt bị sát hại về nước

Hoài Đan| 09/12/2014 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các thủ tục đưa tro cốt cô dâu Việt bị sát hại tại Hàn Quốc về Việt Nam đã được hoàn tất. Dự kiến vào sáng 11/12, anh trai của nạn nhân sẽ mang hài cốt hỏa táng về Việt Nam, để gia đình tổ chức tang lễ tại quê nhà.

Sáng nay - 9/12, ông Trần Hải Linh, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc cho biết, các thủ tục để đưa tro cốt cô dâu Việt bị sát hại tại Hàn Quốc về Việt Nam đã được hoàn tất.

Đã hoàn tất các thủ tục đưa tro cốt cô dâu Việt bị sát hại về nước

Di ảnh cô dâu Nguyễn Thị Thanh Ngân bị sát hại tại Hàn Quốc

Trước đó, như Báo điện tử Công lý đã đưa tin, chị Nguyễn Thị Thanh Ngân, 22 tuổi người Việt Nam, đã bị một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc sát hại vào ngày 30/11, tại một khách sạn trên đảo Jeju. Trước khi sự việc xảy ra, chị Ngân đã từng kết hôn với một người đàn ông Hàn Quốc nhưng sau đó đã ly hôn.

Sau khi sự việc trên xảy ra, người thân của chị Ngân đã sang Hàn Quốc để lo hậu sự. Vào ngày 5/12, thi thể cô dâu Việt bị sát hại tại Hàn Quốc đã được hỏa thiêu tại Đài hỏa táng Công viên Yangin, Jeju.

Trong suốt thời gian đó, người thân của chị Ngân đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc và bà con người Việt ở đây thường xuyên quan tâm, giúp đỡ lo các thủ tục tang lễ cũng như hỗ trợ về tài chính. 

Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc cũng đã đứng ra kêu gọi bà con người Việt ủng hộ, đồng thời, trích quỹ hoạt động với số tiền gần 2.000 USD gửi đến gia đình chị Ngân, trợ giúp gia đình chị hoàn thành tâm nguyện với người đã khuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã hoàn tất các thủ tục đưa tro cốt cô dâu Việt bị sát hại về nước