Câu chuyện cảm động về tình mẹ

Tuyết Nhung| 21/09/2016 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là một thông điệp ý nghĩa và vô cùng xúc động của một đoạn phim ca nhạc Thái Lan muốn gửi tới khán giả. Dù vừa ra mắt nhưng đoạn phim đã lấy đi nước mắt của biết bao nhiêu người và sâu thẳm trong họ đang bùng cháy lên những nghĩ suy về "Tình mẹ".

Trong cuộc đời mỗi con người, không phải ai sinh ra đều sẵn lòng biết ơn với người mẹ, người cha của mình mà thay vào đó sự oán hận, sự ghét bỏ bởi cái nghèo hèn giống như chàng trai trong đoạn phim này.

Câu chuyện cảm động về tình mẹ

Người mẹ trong đoạn phim khi đi tìm con.

Trong phim, người mẹ làm nghề lượn nhặt ve chai để bán kiếm ăn qua ngày. Dù bà nghèo, không đủ ăn nhưng bà vẫn luôn cố gắng để con trai mình có một cuộc sống đủ đầy nhất có thể.

Nhưng trong một lần bực bội và cau có, người con này đã gây sự cãi nhau với mẹ và bỏ nhà ra đi. Ba tháng trôi qua, không thấy con trai về, người mẹ đã bỏ tất cả và vất vả đi tìm. Lang thang, nay đây mai đó với mong muốn và hy vọng có một ngày phép màu sẽ đến, bà có thể tìm được người con trai của mình.

Đôi vai gầy, tấm thân tàn tã của bà dường như lọt thỏm trong những khu phố đông đúc. Bà phải đi xin ăn từng bữa, thậm chí nhặt lại đồ từ các thùng rác rồi ngủ vạ vật ở bến xe bus, hoặc trú nắng dưới bóng mát của một cây cầu nào đó. 

Thời gian cứ thế trôi đi, bà vẫn chưa thể tìm thấy đứa con bé nhỏ của mình. Cuộc sống khổ cực và nỗi nhớ con dày vò đã khiến bà trở nên điên dại. Bà đã nhận nuôi một con chó nhỏ và xem nó như con trai của mình, ngày đêm cưng chiều yêu thương. 

Câu chuyện cảm động về tình mẹ

Câu chuyện cảm động về tình mẹ

Và bà đã thật sự hạnh phúc khi nghĩ đã tìm được một "đứa con" khác.

Và từ đó, chú chó nhỏ là tất cả niềm vui với bà. Bà dành tất cả mọi tình yêu thương cho nó. Gương mặt bà hạnh phúc trở lại khi được ôm "đứa con trai" của mình vào lòng, nói những lời yêu thương với nó.

Có lẽ lúc này, hy vọng được gặp lại người con trai đã không còn nữa. Bà đã trở thành một bà già lú lẫn, nhem nhuốc và lúc nào cũng nửa tỉnh nửa mê, nhưng điều kỳ diệu nào đã xảy ra?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện cảm động về tình mẹ