Bé trai 2 tuổi bị bà ngoại đánh phù não

Tuyến Trang| 09/12/2014 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đùa nghịch, bé trai 2 tuổi đã làm bể chai dầu của bà ngoại và bị bà của bé đánh bầm tím cơ thể, phù não. Độc ác hơn, người bà này còn lấy dầu gió xoa vào mắt cháu, khiến hai mắt bé bầm tím, không mở được.

Sáng ngày 9/12, Công an huyện Giá Ra (Bạc Liêu) cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một bé trai chỉ mới 2 tuổi, bị bà ngoại ruột hành hung, dẫn đến tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, vào ngày 6/12, bé Khương Nguyễn Minh Khôi (2 tuổi, ngụ ấp 3, xã Phong Thạnh Đông A, H.Giá Rai) đã lỡ tay làm bể chai dầu gió của bà Thạch Thi Sương - 64 tuổi, bà ngoại ruột của bé, nên đã bị bà này đánh đến bầm tím nhiều nơi trên cơ thể; bôi dầu gió vào hai mắt khiến mắt bé sưng phù, tím đen, không thể mở ra được...

Bé trai 2 tuổi bị bà ngoại đánh phù não

Bé Khôi đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu

Ngoài ra, theo kết quả chụp CT cho thấy, bé Khôi còn bị phù não. Rất may, do được các y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu tích cực điều trị, nên sức khỏe của bé đang dần hồi phục.

Hôm qua - 8/12, Công an huyện Giá Rai đã triệu tập bà Sương lên cơ quan chức năng lấy lời khai, tiến hành điều tra vụ việc. Tại đây, bà Sương thừa nhận đã hành hung cháu ngoại.

Được biết, do đã ly dị với chồng, nên chị Khương Tuyết Nhung, 36 tuổi, mẹ ruột bé Khôi đã để cháu sống với bà ngoại và đi làm thuê ở TP. HCM gần một năm qua. Chiều 8/12, khi hay tin vụ việc, người mẹ này đã từ TP. HCM về Bạc Liêu làm thủ tục, xin chuyển bé lên Bệnh viện Nhi đồng I tiếp tục điều trị, để tiện chăm sóc cho bé.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 2 tuổi bị bà ngoại đánh phù não