Anh rể đồi bại hại đời em vợ học lớp 7 đến có thai

Châu Sơn| 05/01/2016 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cơn say, Quang không kiềm chế được ham muốn xác thịt, gã dụ dỗ em vợ đang là học sinh lớp 7 làm chuyện “người lớn”. Sau nhiều lần giở trò đồi bại, đến khi em vợ mang thai, gã anh rể mới thú nhận mọi chuyện.

Năm 2010, Nguyễn Đào Quang (SN 1985, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) kết hôn với chị Đỗ Thị Hòa (SN 1991, ngụ cùng huyện). Thấy Quang không còn cha mẹ, ông Đỗ Văn Mân (SN 1965) và bà Nguyễn Thị Mận (SN 1963, cha mẹ chị Hòa) đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho con rể.

Sau một thời gian tiết kiệm, dành dụm, vợ chồng Quang mua được một căn nhà cũ ở thôn bên cạnh, cách nhà cha mẹ vợ khoảng 2 km. Năm 2011 và 2013, chị Hòa lần lượt sinh hạ 2 đứa con, 1 trai, 1 gái. Cuộc sống gia đình họ chủ yếu dựa vào thu nhập từ nghề lái xe thuê của Quang. Tiền lương của Quang không đủ chi tiêu nên dù con còn nhỏ nhưng chị Hòa vẫn xin đi làm công nhân may cho một xí nghiệp trong huyện.

Anh rể đồi bại hại đời em vợ học lớp 7 đến có thai

Ngôi nhà của Quang đóng cửa im ỉm kể từ sau khi xảy ra sự việc

Vì hoàn cảnh khó khăn nên vợ chồng Hòa không có điều kiện thuê người trông con hay gửi con ở nhà trẻ tư nhân. Không biết dựa vào ai nên chị Hòa đành cậy nhờ vào Đỗ Thị Thúy (SN 2002, em gái của chị Hòa) đang học lớp 7, tại một trường ở địa phương.

Hàng ngày, Thúy đi học một buổi, một buổi đến nhà chị gái trông cháu. Vốn hiền lành, ngoan ngoãn nên Thúy được anh chị thương yêu và tin tưởng khi giao con của họ cho Thúy trông nom.

So bạn bè cùng trang lứa, Thúy cũng thuộc diện xinh gái và lớn phổng phao. Chính điều này đã khiến anh rể chú ý đến em vợ. Nhiều lúc không có chị Hòa, Quang tìm cớ nói chuyện và gần gũi với Thúy. Phần còn trẻ con, phần tin tưởng anh rể nên Thúy không hề suy nghĩ gì.

Cho đến một đêm đầu tháng 8/2015, Quang về nhà trong hơi men chếnh choáng. Lúc này, hai đứa con của Quang đã ngủ, còn chị Hòa tăng ca vẫn chưa về. Nhìn thấy em vợ đang tuổi dậy thì, Quang liền nổi dục vọng ham muốn và dụ dỗ Thúy quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn thú tính, Quang cho Thúy 10 ngàn và dặn không được kể lại với ai.

Được một lần, Quang lại “ăn quen bén mùi” tiếp tục gạ gẫm cô bé. Vì không nhận thức được tác hại từ hành động của Quang, Thúy im lặng mặc cho anh rể giở trò đồi bại. Lần nào Quang cũng dặn Thúy không được để lộ chuyện với bất kỳ ai và gã lại dùng tiền để mua chuộc cô bé.

Trong suốt thời gian Thúy trông cháu giúp chị gái, vợ chồng ông Mân và cả chị Hòa đều rất yên tâm và không mảy may nghi ngờ Quang. Khoảng vài tháng sau, mọi người nhận thấy Thúy mập mạp, trắng trẻo ra nhưng ai cũng cho rằng, do Thúy ở nhà giữ cháu đỡ vất vả hơn chăn trâu nên “phát tướng”.

Đến đầu tháng 12/2015, thấy Thúy hay ăn đồ chua, ông Mân chột dạ liền bảo Thúy vén áo để ông kiểm tra. Thấy Thúy có ngoại hình giống phụ nữ có thai nên ông hỏi Thúy: “Có phải con có bầu rồi không?”. Thúy vẫn ngây thơ trả lời không biết. Ông Mân tiếp tục gặng hỏi Thúy có gần gũi người nam nào không thì Thúy mới kể lại chuyện bí mật với anh rể.

Ngày 13/12, vợ chồng ông Mân bảo con gái lớn đưa Thúy đi khám. Kết luận của bác sĩ đã khiến cả gia đình ông Mân choáng váng, Thúy mang thai được 19 tuần. Ngay sau đó, vợ chồng ông Mân gọi con rể đến để tra hỏi. Trước sự việc rõ mười mươi, Quang thừa nhận có “quan hệ” với em vợ. Tuy nhiên, Quang phân bua rằng do uống rượu say nên “nhầm lẫn”.

Bức xúc vì gã con rể đồi bại, ông Mân đến gặp người anh cả của Quang để phản ánh. Đau đớn và bất ngờ, người anh của Quang cũng không biết nên xử trí ra sao, chỉ biết xin lỗi bên thông gia.

Ông Mân tâm sự với chúng tôi, khi nghe Thúy kể chuyện bị anh rể dụ dỗ, vợ chồng ông rụng rời tay chân. Giờ sự việc xảy ra, con ông phải dở dang việc học. Kẻ gây ra tội lỗi lại chính là đứa con rể mà ông hết mực thương yêu. Nghĩ đến đứa con gái út phải làm mẹ khi mới 13 tuổi, ông tan nát cõi lòng. Ông Mân tự trách mình do quá bận bịu mưu sinh, không phát hiện sớm sự việc để đến lúc bào thai đã quá lớn, không thể xử lý được.

Anh rể đồi bại hại đời em vợ học lớp 7 đến có thai

Ông Mân đau đớn kể lại sự việc

Được biết, hoàn cảnh gia đình ông Mân rất khó khăn. Vợ chồng ông Mân có 4 người con, người con trai đầu đi làm ăn xa, chị Hòa có gia đình ở riêng, còn hai người con ở với vợ chồng ông. Vì không có công việc ổn định nên ông Mân phải ra TP. Đà Nẵng làm thuê, 5-7 ngày ông mới về với gia đình, bà Mận một mình ở nhà làm ruộng, chăn nuôi.

Dù hoàn cảnh rất khó khăn nhưng thương con gái lớn, vợ chồng ông Mân cũng tạo mọi điều kiện để con thuận lợi trong cuộc sống. Nào ngờ, gã con rể lại gây ra nỗi đau quá lớn cho gia đình vợ.

Sau khi sự việc xảy ra, ngôi nhà Nguyễn Đào Quang đóng cửa im ỉm. Gã xấu hổ bỏ việc làm, đến tá túc nhà anh trai và trốn biệt trong nhà. Vợ chồng ông Mân cho biết, chị Hòa cũng chán nản không muốn đi làm. Sau đó, được cha mẹ động viên và vì miếng cơm manh áo chị đã đi làm trở lại. Tuy nhiên, tâm trạng chị Hòa vô cùng ngổn ngang, bởi một bên là em gái, một bên là chồng và là bố của 2 đứa con nhỏ. Hằng đêm, chị chỉ biết ôm đứa em gái bé bỏng mà nước mắt cứ tuôn trào.

Chuyện xảy ra khiến ông Mân đau lòng và vô cùng khó xử. Ông Mân rất muốn tố cáo Quang để lấy lại công bằng cho đứa con gái út và cũng để răn đe kẻ khác. Thế nhưng, nếu Quang phải đi tù thì những người chịu khổ cũng chính là con gái lớn và cháu ngoại của ông.

Theo giấy tờ chứng minh thì Thúy sinh ngày 10/8/2002, đến nay mới 13 năm 5 tháng tuổi. Vụ việc này cho thấy còn nhiều lỗ hổng về trách nhiệm của gia đình, nhà trường và xã hội trong việc giáo dục giới tính cho học sinh, nhất là ở bậc trung học cơ sở.  

(Tên nhân vật đã được thay đổi).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh rể đồi bại hại đời em vợ học lớp 7 đến có thai