Yên Bái: Tìm thấy thi thể 2 học sinh bị đuối nước

Tuấn Anh| 02/11/2016 20:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 14 - 15h ngày 2/11, lực lượng cứu hộ đã lần lượt tìm thấy thi thể 2 học sinh bị đuối nước trên sông Hồng, ở gần khu vực bến đò xã Hoàng Thắng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Trước đó, vào hồi 16 giờ 50 phút ngày 31/10, có 10 học sinh lớp 6 và lớp 7, Trường THCS Yên Hợp sau khi tan học rủ nhau ra sông Hồng chơi. Sau đó, 8 em xuống tắm, song do bơi quá xa, sức yếu nên em Hoàng Ngọc Anh và em Lại Văn Hoạt, đều ở xã Yên Hợp, huyện Văn Yên, đã không bơi được vào bờ và chìm xuống sông mất tích. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Yên Hợp đã huy động các lực lượng phối hợp với nhà trường và nhân dân tổ chức tìm kiếm. Cùng với đó, xã bố trí tổ trực tại khu vực cầu Yên Bái, xã Quy Mông (Trấn Yên) và huy động một tàu hút cát, 6 thuyền nan đi dọc sông Hồng để tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Tuy nhiên, do trời mưa kéo dài, nước sông Hồng dâng cao nên đến chiều 2/11, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể em Hoàng Ngọc Anh và em Lại Văn Hoạt . 

Hiện tại, thi thể 2 học sinh đã được bàn giao cho gia đình để mai táng. Huyện Văn Yên cũng thành lập các đoàn xuống thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 2 học sinh bị đuối nước.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái: Tìm thấy thi thể 2 học sinh bị đuối nước