Yên Bái: Nữ phiên dịch viên bị đá rơi trúng người tử vong

Nhật Vũ| 08/12/2019 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nữ phiên dịch viên bị đá lăn trúng người dẫn đến tử vong khi đang đi phiên dịch cho chuyên gia khoáng sản người Ý tại mỏ khai thác đá ở Yên Bái.

Ngày 8/12, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nữ phiên dịch viên bị đá lăn từ trên cao xuống trúng người dẫn đến tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 10h30 ngày 7/12, công nhân khai thác đá tại mỏ khai thác đá Kim Sơn thuộc xã Vĩnh Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái phát hiện một nữ phiên dịch viên bị đá lăn trúng người.

Yên Bái: Nữ phiên dịch viên bị đá rơi trúng người tử vong

Mỏ khai thác đá Kim Sơn (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, nạn nhân đã được các công nhân đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1996, trú tại phường Phố Mới, TP. Lào Cai). Chị Ng. đang làm phiên dịch cho một chuyên gia khoáng sản người Ý, được thuê về làm việc cho Công ty Cổ phần Đầu tư Khoáng sản Kim Sơn.

Được biết, hiện trường xảy ra vụ việc là một bãi đất trống rộng khoảng 300m2, có vách dựng đứng, đã dừng khai thác và chuyển sang đồi bên cạnh. khi phát hiện có đá lăn, chị Ng. chạy tránh khỏi viên đá lăn từ trên cao xuống, nhưng sau đó lại vấp ngã và bị lăn trúng vào người dẫn đến bị thương nặng, tử vong. Đến khoảng 3h ngày 7/12, gia đình đã đưa nạn nhân về để lo hậu sự.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái: Nữ phiên dịch viên bị đá rơi trúng người tử vong