Xe khách đang chạy bỗng nhiên bốc cháy

congly.com.vn| 13/04/2012 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 13 giờ ngày 9-3, trên đường dẫn vào đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Trung Lương thuộc địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ cháy xe khách loại 29 chỗ ngồi, BKS 63B-000.34. Rất may lúc này trên xe không có hành khách nên không gây thiệt hại về người.

Chiếc xe khách bị cháy trơ khung

Anh Nguyễn Thành Nhân, ngụ tại khu phố 3, phường 10, Tp. Mỹ Tho (Tiền Giang) tài xế xe cho biết, anh đang lái xe không có hành khách, đi từ thị trấn Tân Hiệp (Châu Thành, Tiền Giang) đến xã Vĩnh Kim (Châu Thành, Tiền Giang) để đón khách. Khi đến địa điểm trên, anh phát hiện khói và lửa ngùn ngụt phát ra từ đồng hồ taplo xe. Anh liền dừng xe lại bên đường và dùng bình chữa cháy trên xe để dập lửa, nhưng ngọn lửa hung hãn bùng lên dữ dội và thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe. Do cố gắng lao vào lấy giấy tờ còn để trên xe nên anh Nhân đã bị bỏng cánh tay trái.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cứu hộ - cứu nạn Công an tỉnh Tiền Giang đã điều động 2 xe chữa cháy và hơn 10 chiến sĩ có mặt ngay tại hiện trường để dập tắt đám cháy.

Công Trí

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách đang chạy bỗng nhiên bốc cháy