Xác minh thông tin phát hiện một phần cơ thể người bên vệ đường

Tuyết Nhung(TH)| 07/01/2017 07:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/1, thông tin từ Công an TP Việt Trì cho biết, đơn vị đã xác nhận thông tin người dân phát hiện một phần chân người bên đường tại khu vực Nguyễn Tất Thành, phường Gia Cẩm là có thật. Hiện cơ quan chức năng đang nhanh chóng điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 6/1, một người được cho là đã phát hiện một vật thể nghi là bộ phận chân người bị vứt bên đường tại khu vực Nguyễn Tất Thành, phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ nên đã chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Xác minh thông tin phát hiện một phần cơ thể người bên vệ đường

Vệ đường tại khu vực Nguyễn Tất Thành, phường Gia Cẩm nơi phát hiện phần chân người bị vứt lại.

Sau khi hình ảnh được đăng tải nhiều người cho rằng đây rất có thể là một vụ án mạng và hung thủ đã chặt xác để phi tang thi thể nạn nhân khiến nhiều người hoang mang. Nắm bắt được thông tin, Công an TP Việt Trì đã nhanh chóng vào cuộc xác minh vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, đại diện cơ quan chức năng TP Việt Trì cho biết, việc người dân phát hiện một phần chân người bên vệ đường là chính xác. Tuy nhiên đây không phải là tình tiết trong vụ án mạng như mọi người đồn thổi.

Đại tá Phùng Thế Ngôn, Trưởng Công an TP Việt Trì cho biết trên Vietnamnet, trước đó, một công nhân làm việc trong nhà máy gạch bị tai nạn lao động được đưa vào BV đa khoa tỉnh Phú Thọ cấp cứu. Phần chân bị cắt bỏ được giao cho người đi cùng, nhưng người này mang ra rồi để bên vệ đường.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành xác minh các đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin phát hiện một phần cơ thể người bên vệ đường