Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sưởi ấm tâm hồn người khuyết tật

Đỗ Việt| 06/09/2016 07:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/9, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, người mang vinh quang cho Tổ quốc tại kỳ Olympic Rio 2016 đã đến Trung tâm dạy nghề hướng nghiệp nhân đạo (xã Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội) thăm và tặng những phần quà ý nghĩa dành cho những người khuyết tật.

Chia sẻ về việc làm ý nghĩa này, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cho biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình từ thiện “Vinh quang và sự biết ơn” do Hoàng Xuân Vinh cùng những người bạn thành lập với mục đích giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn trong xã hội.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sưởi ấm tâm hồn người khuyết tật

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tặng quà Trung tâm dạy nghề hướng nghiệp nhân đạo 

Trực tiếp tiếp xúc với những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh éo le, số phận nghiệt ngã tại Trung tâm, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã xúc động và gửi lời động viên và chia sẻ đến những con người thiếu may mắn . “Tôi mong rằng các cô bác, anh chị tại Trung tâm sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua hoàn cảnh để sống tốt”, xạ thủ Vinh xúc động nói.

Thay mặt cho các thành viên trong đoàn từ thiện, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trao 30 phần quà và 30 triệu đồng tiền mặt cho những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm. Ngoài ra, đại diện công ty Thiên Hòa An cũng trao số tiền 20 triệu đồng để chia sẻ phần nào giúp cho người khuyết tật có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

VIDEO

Đón nhận những món quà từ xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và các tấm lòng hảo tâm, ông Bùi Văn Chính, Giám đốc trung tâm dạy nghệ hướng nghiệp nhân đạo xúc động gửi lời cảm ơn đến xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và đoàn từ thiện.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Trung tâm hướng nghiệp nhân đạo được thành lập từ năm 2006 với phương châm duy nhất là cưu mang và tạo việc làm cho những người khuyết tật.

Học viên của Trung tâm đều là các em có số phận éo le, thiệt thòi, được truyền và dạy nghề may, thêu miễn phí để có thể tự nuôi sống bản thân và trở thành người có ích cho xã hội. Hiện nay, Trung tâm có khoảng 30 người khuyết tật đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau.

Được biết, Giám đốc Trung tâm cũng là một người khuyết tật nhưng có một tấm lòng nhân hậu, bao dung đã giúp cho nhiều mảnh đời bất hạnh có nơi ăn chốn ở để có cuộc sống bền vững hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sưởi ấm tâm hồn người khuyết tật