Vụ sới bạc “khủng” ở Quảng Ninh: Cho thôi chức Chủ tịch xã Hoàng Quế

Duyên Hà| 28/03/2016 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến việc kiểm điểm làm rõ trách nhiệm trong vụ triệt phá sới bạc khủng, Thị ủy Đông Triều (Quảng Ninh) vừa cho thôi chức Chủ tịch UBND xã Hoàng Quế.

Như Công lý đã đưa tin trước đó, ngày 5/3/2016, tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, Công an tỉnh Quảng Ninh đã triệt phá một sới bạc khủng, bắt giữ hàng trăm con bạc.

Ngay sau khi sới bạc được triệt phá, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã tuyên dương lực lượng Công an, đồng thời yêu cầu kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tập thể, chính quyền địa phương nơi để sới bạc ngang nhiên hoạt động.

Vụ sới bạc “khủng” ở Quảng Ninh: Cho thôi chức Chủ tịch xã Hoàng Quế

Sới bạc khủng bị triệt phá ngày 5/3

Sau đó, Thị ủy Đông Triều đã có báo cáo kết quả xử lý vụ việc nhưng Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc đã chỉ đạo yêu cầu kiểm điểm lại, làm rõ trách nhiệm của tập thể cấp uỷ Đảng, chính quyền cơ sở, nhất là trách nhiệm người đứng đầu trong thực hiện quản lý tại địa bàn và phải có hình thức xử lý kỷ luật cụ thể; báo cáo kết quả với Thường trực Tỉnh ủy trước ngày 25/3/2016.

Mới đây, Ban thường vụ Thị ủy Đông Triều cho biết đã thôi chức vụ của ông Nguyễn Thành Tuyên, Chủ tịch UBND xã Hoàng Quế để bố trí công tác khác. Đồng thời, kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của 20 tập thể, thi hành khiển trách 9 cá nhân, kiểm điểm 8 cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ sới bạc “khủng” ở Quảng Ninh: Cho thôi chức Chủ tịch xã Hoàng Quế