Vụ phá rừng phòng hộ ở Quảng Nam: Kỷ luật nhiều cán bộ xã

Sơn Tùng| 22/11/2017 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ phá rừng ở xã Tiên Lãnh (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam), Ban Thường vụ Huyện uỷ đã quyết định kỷ luật nhiều cán bộ của xã này.

Ngày 22/11, Huyện ủy huyện Tiên Phước cho biết, liên quan đến các vụ phá rừng ở xã Tiên Lãnh, sau khi có kết quả kiểm tra, xác minh và xét tính chất, mức độ vi phạm, Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Tiên Phước đã quyết định xử lý kỷ luật Đảng với hình thức cảnh cáo đối với tập thể Đảng ủy xã Tiên Lãnh.

Vụ phá rừng phòng hộ ở Quảng Nam: Kỷ luật nhiều cán bộ xã

Hiện trường phá rừng ở xã Tiên Lãnh

Xử lý kỷ luật Đảng với hình thức cảnh cáo đối với ông Lê Minh Sơn - Bí thư Đảng ủy xã Tiên Lãnh; cách các chức vụ Đảng cơ sở đối với ông Võ Hồng Nhiệm - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tiên Lãnh, đồng thời đề nghị UBND huyện Tiên Phước xử lý hình thức kỷ luật tương xứng và đề nghị Tỉnh ủy Quảng Nam cho thôi chức vụ Huyện ủy viên đối với ông Nhiệm.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Tiên Phước cũng đã ra quyết định khai trừ Đảng đối với ông Võ Tấn Sỹ - Cán bộ địa chính xã Tiên Lãnh.

Như đã đưa tin, thời gian qua, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã phát hiện một số vụ phá rừng xảy ra trên địa bàn xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước.

Liên quan đến các vụ phá rừng này, Văn phòng Chính phủ cũng đã 2 lần có công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu xử lý nghiêm theo quy định.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ phá rừng phòng hộ ở Quảng Nam: Kỷ luật nhiều cán bộ xã