Vụ 2 mẹ con tử vong nghi ngộ độc: Người chồng đã hồi tỉnh

Tam Thanh| 19/09/2018 22:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 19/9, bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, sau thời gian điều trị, người chồng đã tỉnh táo và có thể trò chuyện với bác sĩ.

Theo ông Nhân, sức khỏe của người chồng đã ổn định, tỉnh táo, hợp tác với y bác sĩ và có thể tự thở được mà không cần máy. Tuy nhiên, tâm lý người chồng bị sang chấn khi biết tin vợ và con đều đã tử vong nên các bác sĩ vừa chữa bệnh, vừa điều trị về tâm lý cho bệnh nhân.

“Bệnh viện đã nhận được thông báo của cơ quan điều tra về việc tiếp xúc lấy thông tin, tuy nhiên chúng tôi đang cân nhắc thời gian”, ông Nhân thông tin thêm.

Vụ 2 mẹ con tử vong nghi ngộ độc: Người chồng đã hồi tỉnh

Sau thời gian được các bác sĩ tích cực điều trị, người chồng đã hồi tỉnh

Như đã đưa tin, khoảng 8 giờ sáng 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong cùng gia đình (quê Nghệ An) nghi bị ngộ độc gồm: người chồng sinh năm 1989, người vợ sinh năm 1990 và người con trai sinh năm 2014. Dù bệnh viện đã tích cực điều trị nhưng người vợ và người con đã tử vong.

Người chồng sau đó xuất hiện tình trạng choáng, bệnh viện nhận định khả năng tình trạng bệnh còn diễn biến phức tạp nên đã chuyển bệnh nhân sang Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 2 mẹ con tử vong nghi ngộ độc: Người chồng đã hồi tỉnh